ĐT Anh nhận tin vui trước trận đại chiến Croatia

Trước trận đấu bán kết với đối thủ Croatia, ĐT Anh đã đón nhận tin vui khi hai cầu thủ Henderson và Jamie Vardy đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Trước trận thư hùng với đối thủ Croatia trên sân vận động Luzhniki vào đêm nay, ĐT Anh đã đón nhận tin vui về tình hình nhân sự khi hai ngôi sao Henderson và Vardy là trở lại thi đấu.

Điều này đã được HLV Southgate xác nhận trong cuộc họp báo ngay sau khi đáp chuyến bay xuống Moscow từ đại bản doanh Repino. Trước đó, tiền vệ Henderson gặp vấn đề không quá nghiêm trọng về gân kheo trong khi chân sút Jamie Vardy dính chấn thương háng ở trận thắng Colombia tại vòng 1/8.

tien ve Henderson DT Anh
Sự trở lại đúng lúc của tiền vệ Henderson là tin vui với ĐT Anh

Đây rõ ràng là một tin không thể vui hơn với các CĐV Tam Sư bởi Henderson đang là mắt xích rất quan trọng nơi tuyến tiền vệ của ĐT Anh, trong khi Jamie Vardy vẫn là ‘quân bài dự phòng’ vẫn thường xuyên được HLV Southgate trọng dụng.

Trước một Croatia bị đánh giá yếu thế hơn tại bán kết, cửa đi tiếp của ĐT Anh đang là rất lớn. Trước trận đấu này, thông tin về đội hình ra sân của Tam sư cũng đã được hé lộ.

Theo đó, HLV Southgate sẽ giữ nguyên đội hình xuất phát như khi ĐT Anh đả bại Thụy Điển với tỷ số 2-0 ở vòng tứ kết vừa qua. Sở dĩ, nhà cầm quân 47 làm như vậy là do ông muốn giữ vững sự ổn định trong lối chơi.

Với quyết định này của HLV Southgate, ĐT anh sẽ tiếp tục trung thành với sơ đồ chiến thuật 3-5-2. Trấn giữ khung thành vẫn là thủ môn Jordan Pickford. Kyle Walker, John Stones, Harry Maguire sát cánh nơi hàng hậu vệ. 5 tiền vệ gồm Kieran Trippier, Jordan Henderson, Jesse Lingard, Dele Alli, Ashley Young. Raheem Sterling và đội trưởng Harry Kane đá cặp trên hàng tiền đạo.

Việc để Sterling đá chính có thể tạo nên những tranh cãi khi mà tiền vệ 23 tuổi thi đấu khá mờ nhạt. Ngoài ra, anh còn thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn mười mươi. Tuy nhiên là mẫu cầu thủ có tốc độ và khả năng qua người, rõ ràng HLV Southgate vẫn cần một cầu thủ có thể quấy phá và kéo dãn đội hình phòng ngự của đối thủ.

Trận đấu giữa Anh vs Croatia sẽ diễn ra vào lúc 1h00 rạng sáng mai 12/7. Bongda24h sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này, mong bạn đọc chú ý đón xem.

Nhận định Croatia vs Anh (1h00 ngày 12/7): Về nhà được không, bóng đá?
28 năm lẻ một tuần, người Anh đã đợi chờ đằng đẵng như vậy cho ngày hôm nay – Bán kết World Cup, một bước tiến gần hơn tới cúp vàng. Tuy nhiên, một Croatia...
“Pickford là chìa khóa giúp Anh vô địch World Cup 2018”
Fabio Capello phát biểu về Jordan Pickford, cựu HLV tuyển Anh khẳng định thủ môn đang khoác áo Everton sẽ là chìa khóa giúp Tam sư vô địch World Cup 2018.
Rakitic và Modric sẽ giúp Croatia đánh bại Anh
Filip Tapalovic phát biểu về trận Croatia vs Anh, cựu sao Croatia khẳng định đội bóng sọc caro sẽ đánh bại Tam sư nhờ bộ đôi Luka Modric và Ivan Rakitic.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.