ĐT Anh nhận tin cực buồn từ trụ cột

Dele Alli dính chấn thương đùi sau trận thắng 2-1 trước Tusinia, đích thân HLV Gareth Southgate xác nhận thông tin này.

Dele Alli dính chấn thương


Trong trận mở màn World Cup 2018 của ĐT Anh với Tunisia tiền vệ Dele Alli đá chính. Anh chơi phía sau bộ đôi tiền đạo Harry Kane và Raheem Sterling. Ngôi sao của Spurs không đá trọn vẹn trận đấu này.
Dele Alli dính chấn thương sau trận thắng Tunisia hình ảnh

Dele Alli dính chấn thương đùi


Phút 80, Alli phải nhường chỗ cho Ruben Loftus-Cheek, quyết định của HLV Gareth Southgate tỏ ra khá khó hiểu bởi lúc đó Anh đang bị đối thủ cầm hòa 1-1, họ đang rất cần bàn thắng vượt lên dẫn trước và Alli là một trong những cầu thủ có khả năng tạo ra đột biến.

Sau trận đấu, Gareth Southgate khẳng định ông rút Alli ra nghỉ là bởi cầu thủ này gặp vấn đề và không thể tiếp tục thi đấu.

Ở trận đấu với Tunisia dù được đánh giá cao hơn nhưng Anh đã gặp rất nhiều khó khăn, Tam sư phải nhờ đến bàn thắng của Harry Kane ở những phút cuối cùng mới có được chiến thắng với tỷ số 2-1.

Southgate nói về chấn thương của Alli

Dele Alli dính chấn thương đùi sau trận thắng 2-1 trước Tusinia, đích thân HLV Gareth Southgate xác nhận thông tin này.
Gareth Southgate phat bieu ve tran Anh vs Tunisia

Gareth Southgate hy vọng Alli không gặp vấn đề nghiêm trọng


“Alli dính chấn thương ở những phút cuối cùng trong trận đấu với Tunisia, cậu ấy bị đau ở đùi. Chúng tôi phải theo dõi tình hình của cậu ấy, chúng tôi không muốn điều gì đáng tiếc xảy ra với Alli”.

“Cậu ấy đã trải qua một cuộc kiểm tra tổng thể để đánh giá mức độ nghiêm trọng của chấn thương gặp phải, chúng tôi đang đợi kết luận từ đội ngũ y tế. Cá nhân tôi hy vọng Alli sẽ không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng”.

Đích thân Alli cũng đã lên tiếng về chấn thương gặp phải: “Tôi ổn. Vấn đề không quá nghiêm trọng và tôi hy vọng có thể ra sân trong trận tiếp theo của ĐT Anh”.

Ở trận đấu tiếp theo của ĐT Anh họ sẽ đụng độ Panama, đội đã thua Bỉ 0-3 trong ngày ra quân. Nếu Anh đánh bại Panama còn Bỉ đánh bại Tunisia, hai đội bóng của châu Âu sẽ chính thức giành vé đi tiếp ở bảng G.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.