"ĐT Anh giống với Tây Ban Nha năm 2010"

Chứng kiến phong độ thi đấu ấn tượng của ĐT Anh ở VCK World Cup lần này, cựu tuyển thủ TBN Luis Garcia cho rằng lối chơi của thầy trò Gareth Southgate có nét giống với La Roja năm 2010.

"ĐT Anh giống với Tây Ban Nha năm 2010"

Chứng kiến phong độ thi đấu ấn tượng của ĐT Anh ở VCK World Cup lần này, cựu tuyển thủ TBN Luis Garcia cho rằng lối chơi của thầy trò Gareth Southgate có nét giống với La Roja năm 2010.

ĐT Anh giống với Tây Ban Nha năm 2010 hình ảnh
ĐT Anh đang thi đấu rất ấn tượng tại World Cup 2018

Sở hữu một dàn cầu thủ trẻ chất lượng và khao khát giành chiến thắng, ĐT Anh ở thời điểm hiện tại đang phô diễn một lối chơi khá ấn tượng và hiệu quả tại VCK World Cup 2018.

Vượt qua ĐT Colombia ở vòng 1/8, lúc này người Anh đã sẵn sàng cho trận gặp Thụy Điển tại tứ kết. Đánh giá lối chơi của Tam sư, cựu tuyển thủ TBN Luis Garcia cho rằng lối chơi của thầy trò Gareth Southgate có nét giống với La Roja năm 2010.

Cựu danh thủ Garcia nói: “Người Anh đã vào tới tứ kết. Họ đang tiếp tục World Cup này, điều mà nhiều người sẽ không tin khi nói về họ trước giải đấu. Những gì tôi thấy ở họ là sự khác biệt. Tôi có thể so sánh họ giống với TBN năm 2010.

Đó là một tập thể các cầu thủ trẻ, khao khát và muốn cống hiến những điều lớn lao cho dân tộc của họ. Họ đã chiến đấu đến cùng trước Colombia. Và điều quan trọng là họ đã vượt qua và đang tận hưởng khoảnh khắc này".

Nếu vượt qua Thụy Điển, Tam sư sẽ chạm trán Nga hoặc Croatia ở bán kết. Đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn cho đội bóng xứ sở Sương mù sau lần đầu vô địch thế giới vào năm 1966.

Harry Kane là số 9 toàn diện nhất thế giới
Les Ferdinand phát biểu về Harry Kane, cựu sao Tottenham khẳng định chân sút người Anh là tiền đạo toàn diện nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
Mourinho bất ngờ trước tài… “đóng kịch” của tuyển thủ Anh
Jose Mourinho phát biểu về ĐT Anh đang dự World Cup 2018. Nhà cầm quân này ngạc nhiên trước những động thái tiêu cực tới từ các tuyển thủ xứ sương mù trước...
Thụy Điển sẽ đánh bại Anh bằng cách này
Granqvist phát biểu trước trận Thụy Điển vs Anh. Trung vệ đội trưởng của Thụy Điển khẳng định họ sẽ không thay đổi cách chơi bất chấp đối thủ sắp tới là ĐT Anh...
ĐT Anh cập nhật tình hình chấn thương của Vardy
Jamie Vardy dính chấn thương háng nhưng không quá nghiêm trọng, đó là thông tin được ĐT Anh cung cấp. HLV Southgate cũng đã lên tiếng về chấn thương của ngôi...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.