ĐT Anh có nguy cơ mất 3 trụ cột ở trận tranh hạng Ba với Bỉ

Theo giới truyền thông Anh, HLV Southgate có thể sẽ mất đi 3 cầu thủ trụ cột ở trận tranh hạng Ba với ĐT Bỉ sau những ca chấn thương tại bán kết.

ĐT Anh có nguy cơ mất 3 trụ cột khi tái đấu Bỉ

DT Anh co nguy co mat 3 tru cot bao gom Kieran Trippier khi tai dau Bi
ĐT Anh có nguy cơ mất 3 trụ cột bao gồm Kieran Trippier khi tái đấu Bỉ

ĐT Anh đã ‘vỡ mộng’ vô địch sau thất bại trong trận bán kết gặp Croatia. Trận thua này còn làm sứt mẻ nghiêm trọng đội hình Tam sư khi nhiều cầu thủ đang gặp những vấn đề thể lực và không thể ra sân.

Trong số này Kieran Trippier là cái tên dường như khó có thể tiếp tục thi đấu ở trận tới. Người tung ra cú sút phạt đẹp mắt mở tỷ số cho ĐT Anh trước Croatia đã dính chấn thương khá nặng ở những phút cuối của hiệp phụ thứ hai và không thể tiếp tục thi đấu. Điều này buộc ĐT Anh phải thi đấu với 10 người trên sân do HLV Southgate đã sử dụng hết quyền thay người.

Theo chuẩn đoán của bác sĩ, Trippier đã dính chấn thương cổ chân rất nặng, có dấu hiệu tràn dịch và cần nghỉ ngơi vài tuần để bình phục. Điều này đồng nghĩa với việc ngôi sao của Tottenham sẽ không thể thi đấu trận tranh hạng Ba sắp tới gặp ĐT Bỉ.

Ngoài Trippier, người Anh còn chịu tổn thất khi Kyle Walker và Jordan Henderson đều đã dính các chấn thương khác nhau và khó có thể tiếp tục đá chính ở trận tới. Đây sẽ là thách thức với Tam sư khi đối thủ của họ là ĐT Bỉ cũng đang khao khát chiến thắng ở trận đấu tới.

Nhiều khả năng HLV Southgate sẽ trao cơ hội ra sân cho Gary Cahill, Fabian Delph và Eric Dier. Trong khi đó, những tài năng trẻ như Marcus Rashford hay Trent Alexander-Arnold cũng đang khao khát được thể hiện ở trận đấu này.

Trận tranh hạng 3 giữa Anh vs Bỉ sẽ diễn ra vào lúc 21h00 tối mai 14/7 giờ Việt Nam. Đây cũng là lần thứ hai Anh và Bỉ đối đầu nhau tại World Cup lần này. Trước đó tại vòng bảng, người Anh đã có trận thua toan tính 0-1 trước Bỉ sau pha làm bàn đẹp mắt của Adnan Januzaj.

Anh thua Croatia: Khi chiến thắng không thuộc về những trái tim yếu đuối
Người Anh tự bỏ đi lợi thế dẫn trước từ khá sớm của mình khi chủ động chơi phòng ngự trước Croatia. Và chính điều này khiến họ vỡ mộng vô địch World Cup 2018.
Mourinho khen ngợi mục tiêu MU sau màn trình diễn trước ĐT Anh
HLV Jose Mourinho tiết lộ lý do tại sao ông muốn có Ivan Perisic tại sân Old Trafford sau khi cầu thủ này ghi bàn khiến đội tuyển Anh ôm hận.
3 lý do giúp Croatia vượt qua Anh để lọt vào chung kết World Cup
Croatia đã có một trận chiến phi thường để đánh bại Anh và lọt vào chung kết World Cup 2018. Và sau đây là những lý do giúp đoàn quân của HLV Dalic gây chấn...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.