ĐT Anh cập nhật tình hình chấn thương của Vardy

Jamie Vardy dính chấn thương háng nhưng không quá nghiêm trọng, đó là thông tin được ĐT Anh cung cấp. HLV Southgate cũng đã lên tiếng về chấn thương của ngôi sao đang khoác áo Leicester.

Vardy dính chấn thương háng


Trong trận đấu ở vòng 1/8 World Cup 2018, tiền đạo Vardy chỉ vào sân ở phút 88 thay Sterling. Những phút có mặt trên sân cầu thủ đang khoác áo Leicester chơi khá tốt, tốc độ của anh nhiều lần khiến Colombia gặp khó khăn.
Jamie Vardy dính chấn thương trước trận gặp Thụy Điển hình ảnh

Vardy dính chấn thương háng sau trận đấu với Colombia


Ở loạt đá 11m, NHM Anh đã bất ngờ khi Vardy không bước lên chấm đá phạt. Bất ngờ ở chỗ trong màu áo Leicester cầu thủ này thường xuyên đá 11m, anh đã sút thành công 6 trong 7 quả phạt đền được giao trọng trách ở mùa giải năm ngoái.

HLV Southgate sau đó đã nói về lý do Vardy không có tên trong danh sách những cầu thủ đá 11m cho ĐT Anh, theo đó anh dính chấn thương háng.

“Tôi phải chọn ra 5 người đá penalty tốt nhất, tôi không chọn Vardy bởi cậu ấy dính chấn thương háng. Cậu ấy gặp vấn đề ở hiệp phụ thứ 2, việc không có sức khỏe tốt nhất là lý do khiến tôi gạt Vardy khỏi danh sách những cầu thủ đá 11m”.

Chấn thương của Vardy không quá nghiêm trọng

Jamie Vardy dính chấn thương háng nhưng không quá nghiêm trọng, đó là thông tin được ĐT Anh cung cấp.
Vardy dinh chan thuong hang

Vardy dính chấn thương háng nhưng không quá nghiêm trọng


“Vardy gặp một vấn đề ở háng trong trận thắng Colombia ở vòng 1/8, cậu ấy đã trải qua một cuộc kiểm tra tổng thể để xem xét mức độ nghiêm trọng của chấn thương gặp phải. Chúng tôi kết luận Vardy không gặp vấn đề quá nghiêm trọng”.

“Cậu ấy chỉ cần nghỉ ngơi trong một thời gian ngắn là có thể ra sân trở lại, cậu ấy hoàn toàn có thể góp mặt ở trận đấu với Thụy Điển. Chúng tôi rất vui mừng khi Vardy không gặp chấn thương quá nghiêm trọng”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.