ĐT Anh có thể vô địch World Cup 2018 nếu học Real Madrid

Theo Raheem Sterling, trận chung kết Champions League vừa rồi với chiến thắng của Real Madrid chính là bài học cho ĐT Anh vô địch World Cup 2018.

Raheem Sterling nói về cơ hội cho ĐT Anh vô địch World Cup 2018 nếu học hỏi cách kiểm soát thế trận của Real Madrid, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha mới đây đánh bại Liverpool để năm thứ ba liên tiếp đăng quang ngôi vô địch Champions League.

ĐT Anh vô địch World Cup 2018 nếu học Real Madrid hình ảnh

Sterling: ĐT Anh vô địch World Cup 2018 nếu học Real Madrid

Phát biểu của tiền vệ Man City: “Chúng tôi cần phải biết cách kiểm soát thế trận và quyết liệt tranh chấp bóng hơn, thậm chí phần nào đó láu cá, ma mãnh hơn. Chiến thắng là mục tiêu tối thượng đánh đổi bằng mọi giá, nhất là khi chúng tôi sẽ đối đầu với những đội tuyển lớn mạnh hàng đầu thế giới.”

“Hãy xem lại trận chung kết Champions League và nhìn cái cách Real Madrid kiểm soát thế trận khi dẫn trước Liverpool với tỷ số 3-1, họ hoàn toàn không cho đối thủ bất kỳ cơ hội phản kháng nào. Họ có bản lĩnh chiến thắng trong những trận đấu lớn, không hề hoảng loạn hay cho phép điều gì đó ngớ ngẩn xảy ra.”

“ĐT Anh cần phải được như Real Madrid và chúng tôi sẽ làm được. Tôi không dành ra 5-6 tuần trong cuộc đời mình ở Nga chỉ để ‘hy vọng vào những điều tốt đẹp nhất’. Mục tiêu không phải vòng 1/8 hay thậm chí tứ kết cũng không đủ, chúng tôi muốn vô địch World Cup như mọi quốc gia khác mà thôi. Anh sẽ không bao giờ có thể vui vẻ trọn vẹn nếu sớm dừng bước trước trận chung kết.”

Đội tuyển Anh còn một trận giao hữu gặp Costa Rica đêm nay trước khi chính thức ra quân ở Nga ngày 19/6 gặp Tunisia. trước khi lần lượt chạm trán tân binh Panama ngày 24/6 và đặc biệt Bỉ ngày 29/6, trận đấu được đánh giá như chung kết tranh nhất bảng G.

Anh 2-1 Nigeria: Sterling và bài học về lòng khoan dung cho người Anh
Không trực tiếp lập công, tiền vệ 23 tuổi của Man City vẫn biết cách tỏa sáng trong trận giao hữu mở màn chiến dịch World Cup 2018 ở Wembley, tự tay xóa nhòa...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.