Drogba: "Lukaku sẽ giúp Bỉ làm nên chuyện ở World Cup 2018"

Didier Drogba phát biểu về Romelu Lukaku, huyền thoại của Chelsea tin ngôi sao đang khoác áo M.U có thể giúp Bầy quỷ đỏ lên ngôi ở World Cup 2018.

Didier Drogba đánh giá cao Lukaku


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Romelu Lukaku đã chơi khá tốt trong màu áo M.U, ngôi sao sinh năm 1993 có được 27 bàn thắng trên mọi đấu trường. Ở World Cup 2018, chân sút 25 tuổi cũng đang đạt phong độ khá cao.
Didier Drogba phát biểu về Romelu Lukaku hình ảnh

Drogba đánh giá cao Lukaku


Lukaku đã ghi 4 bàn ở World Cup 2018, góp công lớn giúp Bỉ vượt qua vòng bảng với vị trí đầu bảng G. Nếu tiếp tục phong độ ghi bàn ấn tượng cầu thủ sinh năm 1993 hoàn toàn có thể hy vọng vào danh hiệu Vua phá lưới World Cup 2018.

Didier Drogba phát biểu về Romelu Lukaku, huyền thoại của Chelsea đánh giá cao ngôi sao đang khoác áo M.U.

“Tôi nghĩ rằng Lukaku chưa đạt phong độ tốt nhất ở mùa giải vừa qua, với khả năng của mình cậu ấy có thể vượt qua con số 27 bàn thắng cho M.U. Tuy nhiên, tôi lại rất hài lòng với phong độ của cậu ấy ở thời điểm hiện tại.

Lukaku đã có 4 bàn, cậu ấy hoàn toàn có thể giành danh hiệu Vua phá lưới World Cup 2018. Tôi tin Lukaku sẽ tiếp tục ghi thêm những bàn thắng trong những trận đấu tới”.

Bỉ sẽ đụng độ Nhật Bản ở vòng 1/8 World Cup 2018, Lukaku đã bình phục chấn thương và có thể ra sân trong trận đấu này. Đó là tin rất mừng với Bầy quỷ đỏ.

Drogba tin Bỉ có thể vô địch World Cup 2018

Bỉ đến với World Cup 2018 với một đội hình rất mạnh, mục tiêu của họ chắc chắn là chức vô địch. Drogba tin Bỉ có thể lên ngôi ở giải đấu trên đất Nga.
Bi

Drogba tin Bỉ có thể vô địch World Cup 2018


“Họ có một đội hình tuyệt vời, ngoài Lukaku họ còn có Eden Hazard, Courtois, hay Kevin de Bruyne, những ngôi sao lớn đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Bỉ hoàn toàn có cơ hội vô địch World Cup 2018”.

“Thierry Henry đang là trợ lý cho HLV Martinez, anh ấy có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao, tôi tin Henry sẽ giúp ích rất nhiều cho Bỉ ở giải đấu lần này”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.