Draxler: "Mesut Ozil sẽ tỏa sáng ở World Cup 2018"

Julian Draxler phát biểu về Mesut Ozil, ngôi sao của PSG tin cầu thủ đồng hương sẽ tỏa sáng rực rỡ ở World Cup 2018.

Draxler tin tưởng vào Ozil


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Mesut Ozil chơi không quá ấn tượng trong màu áo Arsenal. Đặc biệt ở giai đoạn cuối mùa cầu thủ người Đức thường xuyên gây thất vọng bởi những màn trình diễn dưới sức.
 
Julian Draxler phát biểu về Mesut Ozil hình ảnh

Draxler phát biểu về Ozil


Ozil cũng bị lên án bởi tinh thần thi đấu, theo đó ngôi sao sinh năm 1988 thường xuyên lấy lý do chấn thương để từ chối ra sân thi đấu mặc dù thể trạng của cầu thủ này cho phép anh thi đấu bình thường.

Giai đoạn chuẩn bị cho World Cup 2018 cùng ĐT Đức Ozil cũng dính chấn thương. Thậm chí anh còn được cho là bỏ lỡ những trận đấu đầu tiên của Cỗ xe tăng ở vòng bảng.
Những dự đoán đầy hứa hẹn cho cuộc đấu Đức vs Mexico
Nhận định Đức vs Mexico không nên có bất cứ nghi ngờ nào dành cho đội đương kim vô địch thế giới. Lý do tại sao, hãy cùng chuyên gia của Bongda24h.vn làm rõ...

Tuy nhiên, Julian Draxler phát biểu về Mesut Ozil, ngôi sao của PSG tin cầu thủ đồng hương sẽ tỏa sáng rực rỡ ở World Cup 2018.

"Tất cả những tin đồn về việc Ozil không thi đấu hết sức là không đúng sự thực, anh ấy là một cầu thủ có khát khao thi đấu rất lớn. Với Ozil, anh ấy không bao giờ cam chịu ngồi dự bị hoặc theo dõi đồng đội thi đấu từ trên khán đài”.

“Anh ấy có gặp chấn thương trước World Cup, nhưng hiện tại đã ổn. Ozil có thể ra sân trong trận gặp Mexico. Tôi tin tưởng rằng Ozil sẽ chơi tốt ở World Cup 2018”.
 

Draxler tin Đức sẽ đánh bại Mexico

 

Tại World Cup 2018, Đức nằm ở bảng F với sự có mặt của Mexico, Thụy Điển và Hàn Quốc. Ở trận ra quân, đội ĐKVĐ sẽ có trận gặp Mexico. Draxler tin Đức sẽ đánh bại đối thủ.
 
Draxler la doi truong Duc

Draxler tin Đức sẽ đánh bại Mexico


“Mexico chưa bao giờ đánh bại Đức. Chúng tôi luôn có truyền thống chơi rất tốt trước Mexico dù ở thời điểm nào đi nữa. Chúng tôi hy vọng rằng sẽ tiếp tục giữ được truyền thống đó, Đức sẽ hướng đến 3 điểm trong ngày ra quân”.

“Chúng tôi đang có tâm lý tốt, toàn đội đã sẵn sàng chinh phục thử thách ở World Cup 2018. Tôi và các đồng đội đã sẵn sàng hướng đến chiến thắng trước Mexico”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.