Brazil nhận tin vui trước thềm đại chiến với Bỉ

Douglas Costa bình phục chấn thương và sẵn sàng cho trận tứ kết World Cup 2018 với ĐT Bỉ. Đây là một tin vui với Brazil khi họ có thêm một phương án tấn công đầy hiệu quả.

Brazil lọt vào tứ kết World Cup


Ở vòng 1/8 World Cup 2018, ĐT Brazil gặp phải một Mexico không hề tầm thường. Trong quãng 20 phút đầu tiên, đội bóng xứ Samba đã nhận phải sức ép cực lớn từ đối thủ và tưởng chừng đã không thể đứng vững.

Thật may những bàn thua đã không đến để rồi trong phần còn lại của trận đấu, Brazil có sự quật khởi. Liên tiếp những tình huống nguy hiểm được tạo ra cuối hiệp 1 như sự cảnh báo dành cho Mexico về sức mạnh một ứng viên vô địch.

Douglas Costa bình phục chấn thương và sẵn sàng dự Brazil vs Bỉ hình ảnh
Brazil vượt qua Mexico vào bán kết World Cup 2018

Sau giờ nghỉ có vài phút, Neymar cụ thể hóa điều đó bằng bàn mở tỷ số cho Brazil. Từ đó, Mexico không còn phòng ngự số đông được mà phải dâng cao đội hình. Trong những phút cuối, từ một tình huống phản đòn, Selecao ấn định chiến thắng 2-0 nhờ công Roberto Firmino.

Đón tin vui từ Douglas Costa


Không lâu sau khi giành chiến thắng trước Mexico, Brazil đã đón nhận thông tin rất vui. Mũi công Douglas Costa bình phục chấn thương và sẵn sàng tham chiến ở cuộc đấu với Bỉ tại tứ kết World Cup 2018 vào 1h ngày 7/7 sắp tới.

Douglas Costa cua Brazil
Douglas Costa bình phục chấn thương và sẵn sàng cho đại chiến với Bỉ

Costa mới chỉ chơi 45 phút tại World Cup cho đến nay. Anh vào sân trong hiệp 2 trước Costa Rica thay cho Willian và để lại nhiều ấn tượng. Bên cạnh khả năng quấy rối, chính cầu thủ chạy cánh của Juventus đã dọn cỗ cho Neymar đóng lại chiến thắng 2-0 cho Brazil phút bù giờ cuối cùng.

Nhưng ngay sau đó, Costa đã dính chấn thương gân khoeo và không thể tham gia 2 trận vừa qua của Brazil. Dù vậy, trước thềm đại chiến với Bỉ, đội vượt qua Bỉ 3-2 ở vòng 1/8, ngôi sao 27 tuổi đã hoàn toàn bình phục và trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Sự góp mặt của Costa sẽ giúp gia tăng những giải pháp tấn công của Brazil. Đội bóng trang phục vàng xanh đang nuôi mộng giành chức vô địch thứ 6 trong lịch sử sau khi nhiều ông lớn đã nối nhau rời World Cup 2018.

Xem thêm một số bài viết về ĐT Brazil trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.