Đồng đội cũ không đỡ được sai lầm của Cabellero

Pablo Zabaleta phát biểu về Willy Caballero, ngôi sao đang chơi cho West Ham cảm thấy bất ngờ trước sai lầm của đồng đội cũ trong màu áo Man City.

Willy Caballero mắc sai lầm nghiêm trọng


Việc Sergio Romero dính chấn thương đã tạo cơ hội cho Willy Caballero được bắt chính tại World Cup 2018. Tuy nhiên, ở tuổi 36 cầu thủ đang khoác áo Chelsea tỏ ra rất chậm chạp, anh không đáp ứng được kỳ vọng nơi NHM Argentina.
Pablo Zabaleta phát biểu về Willy Caballero hình ảnh

Caballero mắc sai lầm trong trận thua 0-3 trước Croatia


Ở trận hòa 1-1 trước Iceland, Caballero thường xuyên ra vào không hợp lý, NHM Argentina đã có nhiều lần hú vía trước những tình huống bắt bóng của cầu thủ sinh năm 1981.

Trận đấu Argentina vs Croatia rạng sáng nay ngôi sao 36 tuổi tiếp tục có một trận đấu thảm hại. Willy Caballero đã có pha cứu thua khá tốt sau cú đá của Ivan Perisic, nhưng sau đó anh mắc sai lầm không thể tha thứ.

Caballero thực hiện đường chuyền như đặt để Ante Rebic chớp thời cơ dứt điểm vào lưới trống mở tỷ số cho Croatia. Bàn thua này buộc Argentina phải chơi tấn công tổng lực và sau đó nhận thêm 2 bàn thua nữa.

Thua 0-3 trước Croatia, cơ hội đi tiếp của Argentina vẫn còn nhưng rất mong manh. Caballero là cầu thủ bị chỉ trích nhiều nhất sau trận thua muối mặt của đại diện Nam Mỹ trước đội bóng Sọc Ca rô.

Zabaleta không tin được Caballero lại mắc sai lầm như vậy

Pablo Zabaleta phát biểu về Willy Caballero, ngôi sao đang chơi cho West Ham cảm thấy bất ngờ trước sai lầm của đồng đội cũ trong màu áo Man City.
Zabaleta da tro lai tap luyen cho lan dau tien cua mua giai moi

Zabaleta bất ngờ với sai lầm của Caballero


"Tôi cảm thấy tiếc cho Willy Caballero, tôi đã có 3 năm sát cánh cùng anh ấy trong màu áo Man City. Anh ấy là một thủ môn có khả năng phản xạ và ra vào tốt, tôi đánh giá khá cao tài năng của Caballero. Tôi cảm thấy bị bất ngờ khi cậu ấy mắc sai lầm trước Croatia”.

“Với đẳng cấp của mình đáng lẽ ra Caballero phải làm tốt hơn thế. Tuy nhiên, những trận đấu ở World Cup luôn rất khó khăn và việc bạn phạm những sai lầm lớn ở giải đấu này cũng là điều có thể thông cảm được”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.