Đòi vào chung kết gặp Pháp, ĐT Anh bị Mbappe cười vào mặt

Thầy trò Southgate gục ngã tại bán kết, tất nhiên Croatia rất vui mừng với chiến tích này. Chưa hết, mới đây tiền đạo Kylian Mbappe cười nhạo ĐT Anh vì thói ảo tưởng.

Mbappe cười vào mặt CĐV Tam Sư
 

Rất kỳ vọng sẽ đem chiếc cúp vàng về nhà sau 52 năm chờ đợi, nhưng người dân Anh quốc một lần nữa thất vọng tràn trề. Họ gục ngã trước một Croatia có tinh thần chiến đấu quả cảm, dù đã có bàn thắng dẫn trước từ rất sớm. Sau thời gian đá hiệp phụ, tuyển Anh nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 1-2.
 
Tất nhiên với người Pháp – đội bóng đã đặt vé vào chơi trận chung kết, việc chạm trán Croatia có thể xem là một tin mừng, khi ĐT sọc ca-ro đã chơi cả 3 trận vòng loại trực tiếp đến sức cùng lực kiệt, chỉ trong 10 ngày vừa qua. Nhưng trước đó, Mbappe có vài lời nhắn nhủ tới CĐV tuyển Anh.
 
Trên mạng xã hội Instagram, chân sút trẻ người Pháp đăng tải một bức ảnh “It’s Coming Home – Bất khả thi”, cùng dòng chữ: “Tôi xin lỗi, tôi yêu nước Anh. Nhưng gửi tới những người lăng mạ và chỉ trích tôi, đây là câu trả lời xứng đáng mà các bạn có.”

Mbappe cười nhạo ĐT Anh vì những lời cầu thủ này phải nhận

Mbappe cười nhạo ĐT Anh vì những lời cầu thủ này phải nhận


Cụ thể, sau trận Pháp vs Bỉ vừa qua, rất nhiều CĐV tuyển Anh đã chửi rủa Kylian Mbappe vì thói câu giờ, ăn vạ. Và để đáp trả, cầu thủ của PSG cũng chẳng vừa, khi đem khẩu hiệu “đem bóng đá trở về quê hương” của người Anh ra chế giễu.
 
Vào cuối tuần này, Les Bleus sẽ đọ sức với ĐT Croatia trong trận đấu cuối cùng tại World Cup, và Kylian Mbappe là nhân vật chủ chốt trong đội hình của tuyển Pháp. Trong khi đó, người Anh sẽ có một trận cầu thủ tục với ĐT Bỉ, để giành lấy ngôi vị thứ 3 ở giải đấu này.

Sao Croatia: Tưởng Anh thế nào, hóa ra vẫn vậy!
Hậu vệ phải Sime Vrsaljko lên mặt khẳng định Tam Sư hiện nguyên hình với lối chơi bóng dài trong trận Croatia 2-1 Anh bán kết World Cup 2018.
HLV Gareth Southgate không dám vào phòng thay đồ sau trận thua của ĐT Anh
HLV Gareth Southgate thừa nhận rằng thật khó để bước vào phòng thay đồ khi ĐT Anh quá thất vọng về trận thua Croatia tại bán kết World Cup 2018.
Tổng hợp: Croatia 2-1 Anh (World Cup 2018)
Dù để thua trước và còn phải đá hiệp phụ, song nhờ các pha làm bàn của Perisic và Mandzukic, Croatia đã thắng ngược Anh với tỷ số 2-1 để ghi tên mình vào trận...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.