Đội tuyển Pháp đau đầu vì Griezmann và Giroud

HLV Didier Deschamps chia sẻ nỗi niềm phân vân vì lựa chọn nhân sự hàng công của mình cho trận Pháp vs Peru ở bảng C World Cup 2018.

Pháp ra quân World Cup 2018 một cách suôn sẻ nhưng khó có thể nói đã gây ấn tượng, khi chiến thắng 2-1 vất vả trước Australia chỉ nhờ một quả penalty và một pha đá phản lưới nhà. Đã vậy, 3 điểm đầu tiên mở màn chiến dịch cúp vàng của Gà Trống Gaulois bởi vấn đề thể trạng của Antoine Griezmann, ngôi sao số một đã mở tỷ số trận đấu.

Pháp vs Peru Giroud có thể đá chính thay Griezmann hình ảnh

Griezmann chưa chắc đá chính ở trận Pháp vs Peru

Dường như tiền đạo Atletico Madrid đã bị đau nhẹ và buộc phải sớm rời sân nhường chỗ cho Olivier Giroud, thậm chí giờ bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu tiếp theo ở bảng C, Pháp vs Peru. Phát biểu chia sẻ cơn đau đầu của HLV Didier Deschamps:

“Cậu ấy chấn thương mắt cá nhưng mọi chuyện vẫn ổn thỏa cả thôi, và cậu ấy đã có thể tập luyện trở lại cùng chúng tôi. Vì nguyên do này mà cậu ấy cũng không có được màn trình diễn tốt nhất trước Australia nhưng tất nhiên rồi, niềm tin của tôi đặt vào cậu ấy là tuyệt đối.”

“Chuyện tôi sẽ sử dụng Griezmann hay Giroud sẽ còn phải xét, mặc dù đúng là chúng tôi đã ghi bàn thắng quyết định sau khi thay đổi nhân sự giữa hai người bọn họ. Tuy nhiên, vấn đề là Giroud chơi một mình còn Griezmann gắn kết hơn với tập thể. Tôi không so sánh gì nhưng cả hai đều vô cùng quan trọng với đội tuyển.”

Một chiến thắng trước Peru sẽ giúp Pháp 99% vượt qua vòng bảng và tiến vào vòng 1/8 World Cup 2018 sớm trước một vòng đấu gặp Đan Mạch.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.