Đội tuyển Anh không thể vô địch World Cup với cầu thủ Tottenham

Huyền thoại Tony Adams của Arsenal có ý đá đểu hàng xóm kình địch khi nhận định về cơ hội của nước nhà trên đất Nga mùa hè này.

Thành phần đội tuyển Anh tham dự World Cup 2018 bao gồm năm cầu thủ Tottenham: thủ quân Harry Kane, Dele Alli, Eric Dier, Kieran Trippier và Danny Rose, với tất cả đều tương đối chắc suất nòng cốt dưới thời HLV Gareth Southgate.

Đội tuyển Anh vô địch World Cup 2018 với cầu thủ Tottenham hình ảnh

Đội tuyển Anh vô địch World Cup 2018 với cầu thủ Tottenham?

Đội tuyển Anh vô địch World Cup 2018 với lực lượng Spurs như thế này? Nhất quyết là không, quan điểm của Tony Adams, cựu trung vệ huyền thoại khoác áo hàng xóm kình địch Arsenal. Ông cho biết:

“Họ phải biết cách kiểm soát tinh thần và cảm xúc để giành chiến thắng. Một khi chưa từng nếm trải mùi vị vô địch như thế nào thì rất khó để làm nên chuyện ở sân chơi lớn nhất như thế này.” – Adams đá đểu thời gian hơn cả thập kỷ trắng tay danh hiệu của đối thủ vùng Bắc London.

"Tôi thực sự lo lắng về những cầu thủ Tottenham. Tôi không tin họ biết cách để giành chiến thắng Chắc chắn họ là những cầu thủ chất lượng nhưng ở thời điểm nhất định, họ cần phải biết cách vùng dậy bản lĩnh. Đó là thứ tinh thần đang rất thiếu ở Spurs.”

Đội tuyển Anh hoàn thành loạt trận giao hữu chuẩn bị cho World Cup 2018 tương đối khả quan với hai chiến thắng trước Nigeria và Costa Rica. Tam Sư chính thức ra quân ở Nga tiếp đón Tunisia ngày 19/6, trước khi lần lượt chạm trán tân binh Panama ngày 24/6 và đặc biệt Bỉ ngày 29/6, trận đấu được đánh giá như chung kết tranh nhất bảng G World Cup 2018.

4 vấn đề tồn đọng ở ĐT Anh trước ngày ra quân World Cup 2018
Harry Kane và Raheem Sterling hứa hẹn là cặp song sát lợi hại trên hàng tấn công, nhưng đội tuyển Anh cần phải lạnh lùng hơn trong khâu dứt điểm cũng như đạt...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.