Đội tuyển Anh đem thực phẩm và đồ uống riêng tới VCK World Cup 2018

Không chỉ lo bài binh bố trận, HLV Gareth Southgate cùng ê kíp cộng sự còn phải tính toán vấn đề “đầu vào” cho Tam sư trong thời gian tham dự World Cup 2018.


Suy đi tính lại chán chê, ông thầy Southgate đã quyết định đem theo toàn bộ thực phẩm, đồ uống tới Nga mùa Hè năm nay. Trong đó đáng chú ý là các loại trà túi truyền thống của Anh.
 


Bên cạnh các loại trà, còn có đồ uống được chiết xuất từ hoa quả nhằm duy trì thể lực cho các tuyển thủ đội tuyển Anh nhờ lượng vitamin và khoáng chất phong phú. Ngoài ra thực phẩm mang theo đã được lên danh sách cụ thể kể cả về số lượng cũng như chủng loại.

Đặc biệt, LĐBĐ Anh (FA) đã liên hệ với một số chuyên gia dinh dưỡng lên thực đơn tỉ mỉ cho những ngày chinh chiến tại World Cup 2018. Đồng thời, mỗi một tuyển thủ Anh sẽ được tính toán lượng calo tiêu hao là bao nhiêu, để bù đắp sau mỗi trận đấu.

“Tất cả những gì chúng tôi làm không gì khác ngoài việc đảm bảo mọi tuyển thủ có được thể lực sung mãn nhất tại World Cup 2018”, một thành viên trong BHL ĐT Anh chia sẻ, “Thông qua đây, chúng tôi hy vọng nó sẽ giúp cải thiện thành tích thi đấu của cả đội tại kỳ World Cup năm nay”
Lịch thi đấu VCK World Cup 2018 mới nhất
Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng và chính xác lịch thi đấu VCK World Cup 2018.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.