Đội trưởng Thụy Sỹ đánh giá cao 1 điểm có được trước Brazil

Stephan Lichtsteiner phát biểu về trận Brazil vs Thụy Sỹ, ngôi sao vừa cập bến Arsenal khẳng định rất hài lòng với 1 điểm có được.

Lichtsteiner đánh giá cao 1 điểm có được trước Brazil


Thụy sỹ đã có một trận đấu kiên cường trước Brazil ở bảng E World Cup 2018. Mặc dù bị Brazil ép sân hoàn toàn nhưng họ vẫn kiên cường có được kết quả hòa 1-1. Với kết quả này, đội bóng của châu Âu vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp.
Stephan Lichtsteiner phát biểu về trận Brazil vs Thụy Sỹ hình ảnh

Lichtsteiner nói về trận Brazil vs Thụy Sỹ


Ở lượt đấu thứ 2, Thụy Sỹ sẽ có trận gặp Serbia, đội đánh bại Costa Rica 1-0 trong trận còn lại của bảng F. Chỉ cần không thua trước Serbia, cánh cửa bước tiếp của Thụy Sỹ ở bảng đấu này là cực cao.

Stephan Lichtsteiner phát biểu về trận Brazil vs Thụy Sỹ, ngôi sao vừa cập bến Arsenal khẳng định rất hài lòng với 1 điểm có được.

“1 điểm có được trước Brazil cực kỳ quan trọng với Thụy Sỹ, chúng tôi đã cầm chân một trong những đội bóng mạnh nhất giải. Trận hòa 1-1 trước Brazil sẽ giúp Thụy Sỹ tự tin hơn rất nhiều ở những trận đấu tiếp theo”.

“Chúng tôi đã có một khởi đầu tốt ở World Cup 2018, tất nhiên toàn đội muốn tiếp tục phát huy điều đó. Chúc mừng cả đội vì một trận đấu tuyệt vời trước Brazil, chúng tôi có lý do để ăn mừng với 1 điểm có được”.

Lichtsteiner tin Thụy Sỹ sẽ vượt qua vòng bảng

Đội trưởng của Thụy Sỹ, Lichtsteiner cũng tự tin khẳng định rằng đội bóng châu Âu có cơ hội để vượt qua vòng bảng.
Brazil vs Thuy Sy

Lichtsteiner tin Thụy Sỹ có thể vượt qua vòng bảng


“Chúng tôi đã cầm chân đối thủ mạnh nhất bảng đấu, điều này không chỉ cho thấy sự tự tin và sức mạnh của Thụy sỹ. 1 điểm có được trước Brazil giúp Thụy Sỹ thắng sáng cơ hội vượt qua vòng bảng”.

“Chúng tôi sẽ cố gắng đánh bại Serbia ở trận đấu tiếp theo, tôi tin rằng 3 điểm có được ở lượt đấu thứ 2 sẽ giúp Thụy Sỹ chiếm tới 80% cơ hội đi tiếp ở bảng đấu này. Trận đấu với Serbia rất quan trọng, bởi vậy chúng tôi phải chuẩn bị kỹ lưỡng”.

HLV Vladimir Petkovic cũng nói về trận đấu với Brazil, ông tin rằng 1 điểm có được trước Selecao sẽ giúp Thụy Sỹ thắp sáng cơ hội đi tiếp.

Brazil 1-1 Thụy Sỹ (Bảng E World Cup 2018)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.