Đội trưởng Pháp: "Pogba là thủ lĩnh đích thực"

Vào tối nay, Pháp sẽ quyết chiến với Uruguay cho một chiếc vé vào bán kết. Trong buổi phỏng vấn gần nhất, thủ thành Lloris ca ngợi Pogba có thể đem về chiến thắng cho đội bóng.

Pogba là thủ lĩnh đích thực
 

Ở giải đấu năm nay, bản hợp đồng 89 triệu bảng là một trong những cầu thủ hay nhất của tuyển Pháp. Được chơi bên cạnh máy quét Kante, Paul Pogba trở lại hình ảnh đích thực của mình, và đóng vai trò chính trong các phương án tấn công của Gà trống Gaulois.
 
Bên cạnh tài năng nổi bật, vai trò, tầm ảnh hưởng của Pogba cũng quan trọng hơn theo năm tháng. Mới đây, đội trưởng Hugo Lloris đã ca ngợi tiền vệ M.U trước trận đánh quan trọng với Uruguay:
 
“Tôi nghĩ cậu ấy đã trưởng thành, Pogba đang phát triển vượt bậc. Cậu ấy đang tích lũy kinh nghiệm tại Man United, trước đó là Juventus, và bây giờ cậu ấy đã thi đấu trong nhiều mùa giải, nhiều trận đấu. Cậu ấy cũng đang chứng tỏ được tầm ảnh hưởng trong phòng thay đồ. Đây là một tín hiệu tích cực, bởi Pogba là thủ lĩnh đích thực, một nhà lãnh đạo thiên bẩm.”

Hugo Lloris ca ngợi Pogba có tổ chất thủ lĩnh

Hugo Lloris ca ngợi Pogba có tổ chất thủ lĩnh


“Pogba là một cầu thủ đầy tham vọng, tất cả chúng ta đều biết cậu ấy cực kỳ tài năng, có nhiều điều để cung cấp cho đội bóng và những người thi đấu xung quanh mình. World Cup là giải đấu đỉnh cao, có thể chứng tỏ tài năng của các cầu thủ, và tôi nghĩ Pogba là một trong số đó.”
 
Ngoài ra, Hugo Lloris cũng lên tiếng đề cao tài năng của sao trẻ Mbappe, người đã góp cú đúp nhấn chìm ĐT Argentina ở vòng đấu trước. Tuy nhiên, thủ thành người Pháp cho rằng Mbappe vẫn chỉ là một cầu thủ như vậy, chơi đúng phong cách như trước và tận hưởng những trận đấu với đội bóng, thay vì thể hiện kỹ năng cá nhân.
 
Với việc Lloris ca ngợi Pogba, chắc chắn đội trưởng của Phấp rất hy vọng tiền vệ này đem về chiến thắng cho đội bóng. Vào tối nay, họ sẽ chạm trán ĐT Uruguay để giành lấy chiếc vé lọt vào bán kết.

HLV Uruguay nói gì về chấn thương của Cavani?
HLV Oscar Tabarez nói về Edison Cavani, ông thầy 71 tuổi khẳng định cầu thủ đang khoác áo PSG vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu với Pháp.
Nhận định Uruguay vs Pháp (21h ngày 6/7): Thủ mạnh có lại công khủng?
Nhận định Uruguay vs Pháp sẽ rất thú vị khi hai đội bóng có phong cách khác biệt đụng độ nhau. Tuy nhiên, nếu đi vào chi tiết, sẽ thấy giữa đôi bên vẫn có khác...
Nguyệt Anh (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.