Đội trưởng Nigeria: "Argentina đi tiếp nhờ trọng tài"

Jon Obi Mikel nói về trận Nigria vs Argentina, cựu sao Chelsea khẳng định đội bóng Nam Mỹ đi tiếp nhờ được hưởng lợi từ quyết định của trọng tài.

Nigeria thất bại đầy cay đắng


Nigeria chỉ cần hòa Argentina ở lượt đấu cuối bảng D là sẽ sáng cửa đi tiếp, bởi ở trận đấu cùng giờ Iceland không dễ để đánh bại Croatia. 
Với quyết tâm rất cao, “Đại bàng xanh” đã chơi rất quyết tâm trước đội bóng của Nam Mỹ.
 
Marcos Rojo lai ghi ban vao luoi Nigeria

Marcos Rojo giúp Argentina đánh bại Nigeria với tỷ số 2-1


Dù Messi có ghi bàn mở tỷ số từ khá sớm thì Nigeria vẫn kiên trì với lối chơi của mình. Chiến thuật hợp lý cùng quyết tâm rất cao giúp họ có được bàn gỡ ở phút 51. Sau đó, Argentina tạo ra sức ép rất lớn nhưng hàng thủ Nigeria vẫn đứng vững.

Khi mà hàng thủ Nigeria phong tỏa thành công Messi hay Higuain thì họ lại để một hậu vệ của đội bóng Nam Mỹ chọc khủng lưới. Phút 86, Marcos Rojo lên tham gia tấn công và dứt điểm quyết đoán nâng tỷ số lên 2-1. 

Những phút còn lại, Nigelia đã dồn toàn lực tìm bàn gỡ nhưng không thành công. Kết quả Nigeria vs Argentina khiến đội bóng của châu Phi chính thức dừng bước ở vòng bảng.
 

Jon Obi Mikel chỉ trích trọng tài

 

Jon Obi Mikel nói về trận Nigria vs Argentina, cựu sao Chelsea khẳng định đội bóng Nam Mỹ đi tiếp nhờ được hưởng lợi từ quyết định của trọng tài.
 
Jon Obi Mikel phat bieu ve tran Nigeria vs Argentina

Jon Obi Mikel phát biểu về trận Nigeria vs Argentina


“Đó chắc chắn là một quả 11m cho chúng tôi. Tất cả đều nhìn thấy bóng chạm tay Rojo trong vòng cấm. Trọng tài đã ở rất gần tình huống đó, đầu tiên ông ấy có ý định cho chúng tôi hưởng 11, sau đó ông ấy xem lại video và thay đổi quyết định”.

"Trọng tài nhìn vào VAR. Ông ấy nói bóng đã chạm tay, tôi hỏi tại sao không cho chúng tôi được hưởng 11m, ông ấy nói không biết. Tôi không hiểu tại sao ông ấy lại từ chối 1 quả 11m hợp lệ mà chúng tôi xứng đáng được hưởng”.

“Nigeria đã chơi rất tốt trong ngày hôm nay, chúng tôi chỉ thua vì quyết định bất lợi của trọng tài”.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.