Đối thủ tại World Cup 2018 xem thường tuyển Pháp

Les Bleus được giới chuyên môn đánh giá là ứng cử viên nặng kí cho chức vô địch World Cup 2018. Tuy nhiên, trong mắt Đan Mạch, tuyển Pháp chỉ là đội bóng hạng xoàng.

Những chú gà trống Gô-loa mang theo một đội hình trẻ trung và đầy sức chiến đấu đến Nga vào tháng 6. Tuy nhiên, những đối thủ nằm chung bảng đấu với họ lại không nghĩ vậy.

Huấn luyện trưởng đội tuyển Đan Mạch, Age Hareide cho rằng Les Bleus không có một nhạc trưởng thực thụ và cơ hội để cạnh tranh chức vô địch là rất thấp.
Đan Mạch chê tuyển Pháp tại VCK World Cup 2018 hình ảnh
Huấn luyện viên Age Hareide đánh giá thấp đội tuyển Pháp ở World Cup 2018.

"Nếu bạn hỏi tôi rằng, Pháp có phải là ứng cử viên vô địch không ? Câu trả lời là: không," HLV trưởng Đan Mạch chê tuyển Pháp: "Đội hình tuyển Pháp hiện tại không có một thủ lĩnh xứng tầm như Zinedine Zidane trước đây. Một người có khả năng truyền tải cảm xúc, vực dậy tinh thần đồng đội và toả sáng khi cần thiết," huấn luyện viên người Na Uy nhận định.

"Do đó, để giành chiến thắng trên đất Nga vào mùa Hè; họ cần gắn kết, hỗ trợ và bọc lót cho nhau ở tất cả mọi vị trí".

Hareide cũng không quên dành những lời nhận xét cho Paul Pogba, ngôi sao sáng giá của Manchester United. Ông cho rằng, tiền vệ 25 tuổi quá mải mê theo đuổi những kiểu tóc mà quên đi nhiệm vụ của một cầu thủ.

"Anh ta trình diễn một kiểu tóc hai màu xanh và trắng trong trận đấu giữa MU và Man City. Còn trận đấu sắp tới vào ngày 26 tháng 6 thì sao ? Có thể là hai màu đỏ-trắng, ai mà biết được. Thật đáng tiếc cho Pháp khi ngôi sao của họ chỉ chăm chút đến bản thân", huấn luyện viên tuyển Đan Mạch cho biết.

Hareide hi vọng "Thùng thuốc nổ Đan Mạch" sẽ có một kì World Cup thành công trên đất Nga. "Tôi rất hạnh phúc khi có thể dẫn dắt một đội tuyển quốc gia thi đấu ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Cảm giác thật tuyệt vời" huấn luyện viên 64 tuổi tâm sự.

Đan Mạch đã đánh bại Ireland 5-1 ở lượt trận play-off, qua đó giành tấm vé đến Nga vào tháng 6 tới. Ở World Cup 2018, đội bóng của huấn luyện viên Age Hareide nằm ở bảng C với các đối thủ Úc, Pháp và đội tuyển Peru.
 
=>> Xem thêm: Danh sách đội tuyển Pháp tham dự World Cup 2018

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.