Đội hình tiêu biểu World Cup 2018: Vinh danh Ngoại hạng Anh

Đội hình tiêu biểu World Cup 2018 vừa được trang Metro của nước Anh bình chọn, theo sơ đồ này có tới 6/11 cầu thủ đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

Thủ môn Jordan Pickford (Anh): Ngôi sao 24 tuổi đã có một giải đấu thành công với rất nhiều pha cản phá xuất thần, màn trình diễn ấn tượng của Pickford giúp Anh vào bán kết World Cup 2018.

Đội hình tiêu biểu World Cup 2018 Vinh danh Ngoại hạng Anh hình ảnh

Pickford chơi ấn tượng ở World Cup 2018

Hậu vệ phải Kieran Trippier (Anh):
Cú đá phạt tuyệt vời trong trận bán kết với Croatia chỉ là một trong những khoảnh khắc tuyệt vời của Trippier ở giải đấu lần này. Cầu thủ đang khoác áo Spurs đã lên công về thủ rất toàn diện ở World Cup 2018.

Trung vệ Diego Godin (Uruguay): Ngôi sao 32 tuổi là thủ lĩnh hơn hàng thủ của Uruguay, anh giúp đội bóng Nam Mỹ chơi ấn tượng ở giải đấu lần này. Godin và các đồng đội dừng bước trước Pháp ở tứ kết World Cup 2018.

Trung vệ Raphael Varane (Pháp): Varane thể hiện đẳng cấp của một trong những trung vệ hàng đầu thế giới, không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình anh còn hỗ trợ tuyệt vời cho các đồng đội. Varane cũng để lại dấu ấn với cú đánh đầu thành bàn trong chiến thắng 2-0 trước Uruguay ở tứ kết.

Hậu vệ trái Benjamin Pavard (Pháp): Cầu thủ 22 tuổi đã có một giải đấu tuyệt vời, ngoài cú volley vào lưới Argentina ở vòng 1/8, Parvard còn cho thấy sự ổn định rất lớn ở giải đấu trên đất Nga.
Đội hình tiêu biểu World Cup 2018 Vinh danh Ngoại hạng Anh hình ảnh 2

Siêu phẩm của Pavard vào lưới Argentina

Tiền vệ Luka Modric (Croatia): 2 bàn thắng và đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Croatia, Modric xứng đáng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2018. Chính phong độ ấn tượng của Modric giúp đội bóng sọc caro trở thành á quân giải đấu trên đất Nga.

Tiền vệ N'Golo Kante (Pháp): Chơi không quá nổi bật trong trận chung kết nhưng nhìn chung cầu thủ 27 tuổi đã có một giải đấu tuyệt vời. Kante xứng đáng có mặt trong Đội hình tiêu biểu World Cup 2018.

Tiền vệ Eden Hazard (Bỉ): Với 2 bàn thắng và 3 kiến tạo, Hazard là một trong những ngôi sao của Bỉ chơi tốt nhất ở World Cup 2018. Chỉ tiếc rằng trận thua 0-1 trước Pháp khiến Bầy quỷ đỏ không thể vào chung kết.

Tiền đạo Romelu Lukaku (Bỉ):
Với 4 bàn thắng, Lukaku đã chứng tỏ được khả năng săn bàn của mình. Tuy nhiên, trong những trận đấu ở vòng đấu loại trực tiếp ngôi sao 25 tuổi chơi khá mờ nhạt.

Tiền đạo Harry Kane (Anh): Với 6 bàn thắng, Harry Kane trở thành Vua phá lưới World Cup 2018. Tất nhiên, anh xứng đáng có mặt trong đội hình những cầu thủ chơi tốt nhất giải đấu trên đất Nga.
Harry Kane

Harry Kane là Vua phá lưới World Cup 2018 với 6 bàn thắng


Tiền đạo Kylian Mbappe (Pháp): Với 4 bàn thắng, Mbappe được bình chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2018, đó là danh hiệu xứng đáng với những gì cầu thủ 19 tuổi thể hiện ở giải đấu lần này.

Đội hình tiêu biểu World Cup 2018

Doi hinh tieu bieu World Cup 2018 do trang Metro cua Anh binh chon
Đội hình tiêu biểu World Cup 2018 do trang Metro của Anh bình chọn

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.