Đội hình siêu khủng kết hợp giữa Pháp và Croatia

Pháp vs Croatia trong trận chung kết World Cup 2018, cùng điểm qua đội hình siêu khủng kết hợp giữa hai đội bóng này.

Thủ môn - Hugo Lloris: Thủ môn người Pháp đang là người giữ sạch lưới nhiều nhất ở World Cup 2018. Theo đó, anh giúp Pháp trắng lưới ở 4 trong 6 trận tại giải đấu trên đất Nga.

Đội hình siêu khủng kết hợp giữa Pháp vs Croatia hình ảnh

Lloris giữ sạch lưới 4/6 trận của Pháp ở World Cup 2018


Hậu vệ phải - Sime Vrsaljko:
Hậu vệ Sime Vrsaljko đã chơi cực tốt ở World Cup 2018, những tình huống cản phá tuyệt vời của anh đang giúp cánh phải của Croatia chắc chắn hơn rất nhiều.

Trung vệ - Raphael Varane: Ngôi sao 25 tuổi không chỉ chơi chắc chắn trong phòng thủ mà còn hỗ trợ tấn công hiệu quả, anh là người đánh đầu mở tỷ số trong chiến thắng 2-0 của Pháp trước Uruguay.

Trung vệ - Domagoj Vida: Vida cùng với Dejan Lovren hợp thành bộ đôi trung vệ tốt nhất ở World Cup 2018, Vida không được đánh giá cao bằng Lovren nhưng màn trình diễn của anh ở giải đấu lần này xuất sắc không kém gì ngôi sao đang khoác áo Liverpool.

Hậu vệ trái - Ivan Strinic: Cầu thủ đang khoác áo Inter Milan chơi cực tốt trong cả tấn công lẫn phòng thủ, những tình huống tạt bóng của anh mang đến rất nhiều cơ hội cho các đồng đội.

Tiền vệ - N'Golo Kante: Gary Lineker phát biểu về Kante, cựu sao tuyển Anh tin tiền vệ người Pháp xứng đáng trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2018. Với những gì đã thể hiện ở giải đấu lần này, cầu thủ 27 tuổi xứng đáng với những lời khen ngợi từ Lineker.
Phap vs Bi Kante tranh bong voi De Bruyne

Kante đang chơi cực tốt ở World Cup 2018


Tiền vệ - Luka Modric: Ngôi sao 33 tuổi là cầu thủ xuất sắc nhất của Croatia ở World Cup 2018, anh xứng đáng có mặt trong đội hình kết hợp giữa Pháp vs Croatia.

Tiền vệ - Ivan Rakitic: Cùng với Modric, Rakitic cũng là nhân tố quan trọng trong lối chơi của Croatia. Ngôi sao đang khoác áo Barca là chìa khóa trong những đường lên bóng của đội bóng sọc caro.

Tiền đạo cánh phải - Kylian Mbappe: Ngôi sao 19 tuổi đã có 3 bàn ở World Cup 2018, anh đang là ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu trên đất Nga.

Trung phong - Mario Mandzukic: So với Giroud, màn trình diễn của Mandzukic tốt hơn rất nhiều. Cầu thủ 32 tuổi đã có 2 bàn thắng ở giải đấu lần này, anh là niềm hy vọng lớn nhất của Croatia ở trận đấu với Pháp.
tien dao Mandzukic va Croatia

Mandzukic đã có 2 bàn ở World Cup 2018


Tiền đạo cánh trái - Ivan Perisic:
1 bàn 1 kiến tạo ở thắng Anh 2-1, Perisic xứng đáng được bình chọn là ngôi sao xuất sắc nhất trận. Anh cũng là niềm hy vọng trên hàng công của Croatia ở trận gặp Pháp.

Đội hình siêu khủng kết hợp giữa Pháp và Croatia

Doi hinh ket hop giua Phap va Croatia

Đội hình kết hợp giữa Pháp và Croatia

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.