ĐT Argentina triệu tập đội hình dự World Cup: “Kẻ thù” Messi có tên

Sơ bộ đội hình Argentina dự World Cup 2018 mới được công bố. Theo đó, những cái tên tưởng chừng đã bị thải loại như Dybala hay Icardi đã được gọi lại.

 

“Kẻ thù” Messi trở lại


Những Paulo Dybala (Juventus) hay Mauro Icardi (Inter Milan) dù thể hiện phong độ tuyệt vời tại CLB nhưng không ít lần bị bỏ rơi trên ĐT Argentina. Tất cả hai trường hợp này đều có liên quan tới siêu sao Lionel Messi. Với Dybala, anh không thích hợp khi chơi cạnh cầu thủ 5 lần đoạt Quả bóng vàng.

Còn với Icardi, vấn đề cá nhân trở thành mấu chốt. Cụ thể, Messi chơi thân với cựu sao Barcelona, Maxi Lopez trong khi Icardi lại là người thứ 3 khiến vợ chồng đàn anh chia tay. Mỗi lần Argentina triệu tập đội hình, nghe đâu Messi đều có tác động để các HLV bỏ qua đội trưởng Inter Milan.

Sơ bộ đội hình Argentina dự World Cup 2018 mới được công bố hình ảnh

Sơ bộ đội hình Argentina dự World Cup 2018 có cả Dybala và Icardi


Tuy nhiên, trong danh sách sơ bộ đội hình Argentina dự World Cup 2018 mới được công bố, Icardi vẫn có tên. Anh cùng Messi, Dybala, Sergio Aguero (Man City), Gonzalo Higuain (Juventus), Diego Perotti (Roma) và cầu thủ trẻ Lautaro Martinez (Racing Club) là những tiền đạo có tên đợt này.

Tuy nhiên, điều đó không đảm bảo cho việc khi rút gọn đội hình từ 35 xuống còn 23 người chính thức dự World Cup 2018 tại Nga, Icardi không bị gạch tên. Anh sẽ chỉ thực sự được cân nhắc nếu như Aguero không kịp bình phục chấn thương đầu gối đã dính phải cách đây 2 tháng.
 

Danh sách chi tiết


Dưới đây là danh sách sơ bộ chi tiết đội hình Argentina dự World Cup 2018:

Thủ môn: Sergio Romero, Nahuel Guzman, Willy Caballero, Franco Armani.

Hậu vệ: Gabriel Mercado, Nicolás Otamendi, Federico Fazio, Nicolás Tagliafico, Marcos Rojo, Marcos Acuña, Ramiro Funes Mori, Cristian Ansaldi, Eduardo Salvio, Germán Pezzella.

Tiền vệ: Javier Mascherano, Ángel Di María, Ever Banega, Lucas Biglia, Manuel Lanzini, Gio Lo Celso, Ricardo Centurión, Guido Pizarro, Leandro Paredes, Maximiliano Meza, Enzo Pérez, Pablo Pérez, Rodrigo Battaglia.

Tiền đạo: Lionel Messi, Sergio Agüero, Gonzalo Higuaín, Paulo Dybala, Mauro Icardi, Cristian Pavón, Lautaro Martínez, Diego Perotti.

danh sach cu the Argentina
 

Argentina sẽ chính thức bước vào VCK World Cup 2018 với trận ra quân gặp Iceland vào ngày 14/6 tới trước khi lần lượt gặp Croatia và Nigeria.

Xem thêm một số thống kê về Mauro Icardi:

Mauro Icardi

Xem thêm một số bài viết về Argentina trên trang Bongda24h.vn:

Sao tuyển TBN: Rất khó để ngăn chặn Messi
Nhận định Tây Ban Nha vs Argentina, tiền vệ Koke đánh giá rất sao siêu sao Lionel Messi của đại diện đến từ Nam Mỹ.
HLV Sampaoli chỉ ra điểm yếu của Argentina
HLV Jorge Sampaoli mới thẳng thắn chỉ ra điều mà ĐT Argentina của ông thua kém Tây Ban Nha.
Argentina có vô địch World Cup 2018 hay không là do Messi
Huấn luyện viên Jorge Sampaoli cho rằng tầm ảnh hưởng của Messi với ĐT Argentina tại World Cup 2018 còn lớn hơn chính ông.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.