ĐT Nga nhận hung tin trước trận gặp Ai Cập tại vòng bảng World Cup

Theo thông tin từ Sky Sports, gương mặt đóng vai trò quan trọng tại ĐT Nga, Alan Dzagoev sẽ nghỉ thi đấu hết vòng bảng sau chấn thương gặp phải ở trận khai mạc World Cup 2018.

ĐT Nga mất Alan Dzagoev tới hết vòng bảng

Dính chấn thương gân khoeo, Alan Dzagoev nghỉ hết vòng bảng hình ảnh
Tiền vệ ĐT Nga Alan Dzagoev nghỉ hết vòng bảng vì chấn thương gân khoeo

Trong trận cầu khai mạc World Cup 2018 giữa Nga vs Saudi Arabia hôm 14/6 vừa qua, tiền vệ quan trọng của đội chủ nhà là Alan Dzagoev đã tự gặp phải chấn thương ngay đầu trận đấu. Điều này khiến cầu thủ đang chơi bóng cho CSKA Moscow không thể tiếp tục chơi bóng và buộc phải rời sân để nhường chỗ cho Denis Cheryshev.

Chính sự thay đổi này đã tạo nên lối chơi khởi sắc cho ‘những chú gấu Nga’ và giúp đội chủ nhà của kỳ Wolrd Cup lần này có được chiến thắng kỷ lục 5-0 để qua đó tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng A.

Mặc dù vậy, việc Dzagoev không thể thi đấu cũng để lại không ít những lo ngại cho BHL và HLV Cherchesov, bởi theo thông tin mới nhất, tiền vệ 28 tuổi này đã gặp chấn thương gân khoeo và cần ít nhất 10 ngày để bình phục. Nó cũng đồng nghĩa với việc Dzagoev sẽ không thể đá các trận đấu còn lại tại vòng bảng của ĐT Nga gặp Ai Cập vào ngày thứ Ba (19/6) và sau đó là Uruguay vào ngày 25/6.

Đây chắc chắn sẽ là một thách thức lớn với ‘Gấu Nga’ trong việc giành vé đi tiếp. Cần biết rằng Alan Dzagoev chính là người ghi bàn nhiều nhất cho ĐT Nga tại EURO 2012 với 3 bàn. Anh cũng là cầu thủ giàu kinh nghiệm với 58 lần khoác áo ĐTQG.

Mourinho khen ngợi một cầu thủ Nga sau trận hủy diệt Saudi Arabia
Jose Mourinho phát biểu về ĐT Nga, ông thầy người Bồ đã khen ngợi đội chủ nhà và giành cho tiền vệ Aleksandr Golovin những lời khen sau màn trình diễn ấn tượng...
Hủy diệt Saudi Arabia, ĐT Nga lập một loạt kỷ lục
ĐT Nga lập một loạt kỷ lục sau khi đánh bại Saudi Arabia với tỉ số 5-0 ngay trong ngày khai mạc World Cup 2018 để sáng cửa lọt vào vòng 16 đội tại bảng A.
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.