Điểm tin bóng đá tối 4/7: Toni Kroos sắp đưa ra tuyên bố sốc sau World Cup 2018?

Kroos sắp chia tay ĐT Đức?, Fellaini tự tin đối đầu Brazil, HLV tuyển Anh thận trọng trước trận gặp Thụy Điển là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 4/7.


Kroos sắp chia tay ĐT Đức?

Theo giới truyền thông Đức, cụ thể là tờ Bild mới đây đã hé lộ thông tin về việc tiền vệ Toni Kroos sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau thất bại của ĐT Đức tại World Cup 2018.

Kroos sắm vai trò nhạc trưởng của tuyển Đức tại World Cup 2018 nhưng Die Mannschaft bị loại ngay từ vòng bảng. Và điều này đã khiến ngôi sao đang chơi bóng tại La Liga cho Real Madrid bị sốc tâm lý. Nếu điều này xảy ra đây rõ ràng là một tin xấu với bóng đá Đức khi họ lúc này không có nhiều ngôi sao tuyến giữa có tố chất như Kroos.

Điểm tin bóng đá tối 47 Toni Kroos sắp đưa ra tuyên bố sốc sau  hình ảnh
Điểm tin bóng đá tối 4/7: Kroos sắp chia tay ĐT Đức?

Hậu vệ Bỉ chưa có cách gì để phong tỏa Neymar

Chia sẻ trên tờ Globo Esporte, khi được hỏi đã chuẩn bị gì cho màn đối đầu với Neymar, hậu vệ ĐT Bỉ Thomas Meunier đã tỏ ra lo ngại. “Thú thực lúc này, tôi cũng chưa biết làm thế nào để ngăn chặn Neymar. Cậu ta rất khó đoán. Neymar là cầu thủ hay nhất mà tôi từng chơi cùng cũng như phải đối đầu”.

Brazil nhận tin vui trước vòng tứ kết World Cup

Theo giới truyền thông, ở trận đấu với ĐT Bỉ sắp tới, ĐT Brazil sẽ có được sự phục vụ của tiền vệ cánh có lối chơi biến hóa Douglas Costa. Trước đó, do ảnh hưởng của chấn thương, Costa đã phải nghỉ thi đấu trong trận cuối vòng bảng gặp Serbia và trận đấu vòng 1/8 gặp Mexico. Tuy nhiên do vết thương không nghiêm trọng nên Costa đã trở lại luyện tập từ hôm 3/7. Được biết tiền vệ mang áo số 7 sẽ có đủ thể lực để thi đấu trong trận tứ kết gặp Bỉ ngày 6/7.

Fellaini tự tin đối đầu Brazil

Chia sẻ trước trận tứ kết đầy khó khăn với đối thủ Brazil tới đây, tiền vệ Fellaini đã cho biết: "Đó sẽ là trận cầu khó khăn. Chúng tôi biết chất lượng của Brazil. Đó sẽ là bài test tuyệt vời cho Bỉ. Brazil có những cầu thủ giỏi. Họ có Neymar, họ có Coutinho, Firmino và Jesus. Nhưng chúng tôi cũng có những cầu thủ tài năng đã làm việc bên nhau thời gian dài. Chúng tôi sẽ cho tất cả thấy Bỉ có thể làm được những gì".

ĐT Anh là ứng viên nặng ký thứ hai cho ngôi vô địch

Với việc vượt qua ĐT Colombia ở vòng 1/8, ĐT Anh đã leo lên đứng ở vị trí thứ hai trong danh sách ứng viên nặng ký cho chức vô địch World Cup, ngang với Pháp và chỉ xếp sau Brazil.

Theo đánh giá của nhà cái Dabblebet thì Tam sư có tỷ lệ cược cho khả năng vô địch là 4/1 (đặt một ăn bốn). Tỷ lệ này tương đương với Pháp ở vị trí ứng cử viên số hai. Brazil hiện dẫn đầu với tỷ lệ 5/2. Bỉ là ứng cử viên số bốn với tỷ lệ 11/2, trong khi Croatia xếp ngay sau với tỷ lệ 13/2.

HLV Southgate lo sợ khi gặp đối thủ kỵ dơ Thụy Điển

Trước trận đấu tứ kết World Cup 2018 gặp Thụy Điển, HLV Gareth Southgate đã thừa nhận việc chạm trán với Thụy Điển sẽ mang tới nhiều khó khăn cho đội tuyển Anh.

“Chúng tôi phải dành sự tôn trọng lớn cho Thụy Điển. Trong quá khứ, chúng tôi không có thành tích tốt khi đối diện với họ. Nguyên nhân bởi chúng tôi luôn đánh giá thấp họ.

Thụy Điển có chiến thuật tốt, lối chơi khó chịu. Vì vậy, đây sẽ là trận đấu cực kỳ khó khăn với đội tuyển Anh. Đặc biệt ở thời điểm này, khi nhiều tuyển thủ Anh đã kiệt sức sau trận gặp Colombia”, vị thuyền trưởng Tam sư chia sẻ.

Griezmann tung hỏa mù trước trận gặp Uruguay

Trước trận đấu giữa Uruguay với Pháp trong trận tứ kết World Cup, Antoine Griezmann chia sẻ rằng anh dành rất nhiều tình cảm cho quốc gia Nam Mỹ này.

Tôi coi Uruguay như quên hương thứ hai của mình vậy. Tôi có rất nhiều bạn bè nơi đây và điều đó khiến tôi yêu nơi này nhiều hơn. Ở nơi đây tôi có rất nhiều những trải nghiệm đáng nhớ”  - Griezman chia sẻ trên trang web của FIFA.

Suarez cảnh cáo Griezmann đừng ‘chém gió’

Trước thông điệp được tiền đạo ĐT Pháp đưa ra trước trận đấu tứ kết với Uruguay, tiền đạo Luis Suarez cho rằng Griezmann đã “quá lời”.

Suarez nói: "Tôi nghe nói Griezmann bảo rằng một nửa con người cậu ta là Uruguay. Cậu ta là người Pháp và không biết Uruguay có nghĩa là gì. Cậu ta có thể có áo đấu Uruguay và nói được chút tiếng Uruguay nhưng như vậy đã là gì.

Cậu ta không biết nỗ lực của chúng tôi để có thể thành công trong bóng đá với dân số ít ỏi. Chúng tôi nhận được nhiều tin nhắn từ quê nhà. Chúng tôi biết mọi người đang mong đợi những gì. Điều chúng tôi phải làm là tiếp tục chiến đấu để có thể thực hiện ước mơ của một dân tộc".

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.