Điểm tin bóng đá sáng 9/7: Choáng với đòi hỏi của Neymar với PSG

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 9/7.

Choáng với đòi hỏi của Neymar với PSG

Theo đó, siêu sao người Brazil đã lên tiếng yêu cầu BLĐ đội bóng thủ đô Paris “tống cổ” Edinson Cavani, và đòi hỏi đội bóng đem về bằng được Luis Suarez – bởi Neymar rất hợp lối đá với cầu thủ này. Mới đây, cả Brazil lẫn Uruguay đều bị loại khỏi tứ kết World Cup 2018.

Điểm tin bóng đá sáng 9/7 hình ảnh 1

Điểm tin bóng đá sáng 9/7: Neymar lại ra yêu sách tại PSG

 

Paulinho lại trở về Trung Quốc

Chỉ sau 1 mùa giải được Barca chiêu mộ, tiền vệ người Brazil đã quay lại CLB Quảng Châu với bản hợp đồng cho mượn, cùng điều khoản mua đứt với giá 50 triệu euro. Đây lại thêm một minh chứng cho sự mâu thuẫn của Barca trên thị trường chuyển nhượng, cho dù họ lãi 10 triệu euro ở thương vụ này (chiêu mộ Paulinho với giá 40 triệu euro).
 

Fernando Hierro chính thức rời ĐT Tây Ban Nha

Ít ngày sau thất bại tại World Cup 2018, huyền thoại Real Madrid đã rời La Roja ở cương vị HLV trưởng. Cùng với đó, Hierro từ chối quay lại vị trí GĐTT của Liên đoàn dù được đề nghị, và sẽ rời ĐT Tây Ban Nha để tìm kiếm chân trời mới. Hai bên đã thỏa thuận với nhau và chia tay trong êm đẹp.
 

Modric chia sẻ điều bất ngờ về Ronaldo

Đang mải chinh chiến tại World Cup, nhưng tiền vệ Croatia vẫn quan tâm tới người đồng đội ở CLB. Theo đó, anh không bận tâm tới những tin đồn gần đây về việc CR7 sắp gia nhập Juventus, và hoàn toàn tin tưởng siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ ở lại Real Madrid trong mùa giải tới.
 

Sao trẻ Uruguay chuẩn bị gia nhập Arsenal

Lucas Torreira, cái tên đã đạt thỏa thuận chuyển sang đội chủ sân Emirates cách đây ít tuần, đã chính thức xác nhận khả năng ký hợp đồng với CLB nước Anh. Theo đó, anh sẽ không quay lại Uruguay sau thất bại tại World Cup giống các đồng đội, mà sẽ đáp chuyến bay tới London để kiểm tra y tế với Pháo thủ.

Điểm tin bóng đá sáng 9/7 hình ảnh 2

Lucas Torreira tranh bóng với Ronaldo

 

Rộ tin Man City chuẩn bị có Mahrez

Mục tiêu trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất của Man xanh có vẻ như đã được toại nguyện, khi họ chấp nhận chi số tiền 60 triệu bảng. Theo Daily Mail, Pep Guardiola sẽ đón tiền vệ Riyad Mahrez trong ít ngày tới, với một bản hợp đồng kéo dài 5 mùa giải.
 
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.