Điểm tin bóng đá sáng 13/7: Conte đã bị Chelsea sa thải

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 13/7.

Conte đã bị Chelsea sa thải

Mới đây, hàng loạt tờ báo uy tín của Anh như BBC, Telegraph đều đăng tải thông tin HLV Antonio Conte sẽ rời đội bóng thành London. Ông sẽ nhận được khoản tiền bồi thường hợp đồng 9 triệu bảng. Các cầu thủ Chelsea đã gửi lời cám ơn tới ông thầy trên mạng xã hội.

Điểm tin bóng đá sáng 13/7 Conte đã bị Chelsea sa thải hình ảnh 1

Điểm tin bóng đá sáng 13/7: Conte đã bị sa thải

 

Barca chơi lớn trên TTCN


Sau khi chính thức hoàn tất 2 thương vụ Arthur Melo và Clement Lenglet, đội chủ sân Camp Nou mới đây đã gửi lời đề nghị 60 triệu bảng để hỏi mua Willian. Cầu thủ người Brazil được cho là rất muốn rời đi, nhưng sau khi Conte bị sa thải, có thể anh sẽ nghĩ lại về quyết định của mình.
 

Tottenham cân nhắc bán người cho M.U


Trung vệ người Bỉ - Toby Alderweireld là mục tiêu trong mùa hè này của Man United và có mức giá 50 triệu bảng. Theo thông tin từ Daily Mail, Spurs sẵn sàng bán cầu thủ này cho Quỷ đỏ trước khi mùa bóng mới khởi tranh. Tuy nhiên, Gà trống đang đòi hỏi mức giá 75 triệu bảng cho trung vệ chỉ còn 2 năm hợp đồng.
 

Hàng hot tuyển Anh nhận được sự quan tâm


Harry Maguire – trung vệ xuất sắc nhất của ĐT Anh tại kỳ Wolrd Cup lần này, đang nằm trong mục tiêu hàng loạt đội bóng lớn. Chelsea và M.U sẵn sàng chi số tiền 50 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1993 để thuyết phục Leicester. Mới đây, Bầy Cáo đã chia tay Ruyad Mahrez, vì vậy họ rất khó để trụ cột của mình tiếp tục ra đi.

Điểm tin bóng đá Harry Maguire

Harry Maguire đang chơi ấn tượng ở World Cup 2018

 

Arsenal thông báo chốt kế hoạch chuyển nhượng


Tân HLV Unai Emery mới đây đã khẳng định, công tác chuyển nhượng của Pháo thủ sẽ dừng lại, sau khi họ đem về tổng cộng 5 tân binh từ thủ môn, trung vệ đến tiền vệ - đó là Torreira, Guendouzi, Lichtsteiner, Papastathopoulos và Leno.

 
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.