Điểm tin bóng đá sáng 13/6: De Gea thận trọng trước màn đối đầu với Ronaldo

De Gea thận trọng trước màn đối đầu với Ronaldo, Liverpool chi 76 triệu đôla mua thủ môn, Arsenal sắp ra mắt tân binh thứ 2,... là những tin bóng đá đáng chú ý có trong mục điểm tin sáng ngày 12/6.

De Gea thận trọng trước trận gặp Ronaldo

Trước cuộc đọ sức đáng chờ đợi giữa hai đội tuyển Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha tại World Cup 2018, thủ thành De Gea đã tỏ rõ thận trọng khi nhắc tới đối thủ.

Thủ thành của M.U nói: “Trận đấu đầu tiên luôn luôn rất quan trọng. Nó thậm chí còn quan trọng hơn khi đối mặt với một đối thủ khó khăn và phức tạp như Bồ Đào Nha. Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ Ronaldo. Mọi người đều biết anh ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Anh ấy cũng có một đội hình tuyệt vời phía sau. Họ là nhà vô địch châu Âu và đó sẽ là một trận đấu khó khăn”.

Điểm tin bóng đá sáng 136 Ronaldo chỉ tên cầu thủ sẽ giành QBV hình ảnh
Thủ môn David De Gea đánh giá cao sự nguy hiểm của chân sút Ronaldo ở ĐT Bồ Đào Nha

Ronaldo tin Salah sẽ giành Quả bóng vàng

Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Ronaldo đã tin tưởng cầu thủ được mệnh danh là ‘Messi Ai Cập’ Mohamed Salah sẽ sớm đoạt được QBV trong tương lai không xa.

"Người hâm mộ luôn nhắc tới cuộc chiến giành Quả Bóng Vàng giữa tôi và Lionel Messi, nhưng vẫn có những người khác đủ sức gia nhập cuộc đua này. Mohamed Salah nằm trong số đó. Cậu ấy đã để lại nhiều ấn tượng trong mùa vừa qua. Tôi hy vọng chấn thương ở chung kết Champions League không cướp đi cơ hội dự World Cup của cậu ấy", CR7 nói.

Liverpool ra giá 76 triệu đôla cho Alisson

Theo nguồn tin của tờ Mirror, đội bóng thành phố cảng Liverpool đã sẵn sàng biến Alisson thành thủ môn đắt giá nhất lịch sử CLB khi ra giá 76 triệu đôla cho người gác đền của AS Roma. Động thái này được cho là sau màn trình diễn tệ hại của thủ thành Karius ở trận CK Champions League vừa qua. Mặc dù vậy, phía Italy chưa có quyết định chính thức về tương lai thủ thành số 1 ĐT Brazil.

M.U bỏ cuộc vụ Alex Sandro

Theo tin của tờ Manchester Evening News,trước đòi hỏi lên đến 70 triệu đôla của Juventus dành cho hậu vệ Alex Sandro, Man Utd buộc phải ngừng theo đuổi ngôi sao chạy cánh trái người Brazil. Thay vào đó, "Quỷ đỏ" sẽ dốc sức theo đuổi Danny Rose của Tottenham trong thời gian tới.

Tottenham chuẩn bị “trói chân” Dele Alli

Theo nguồn tin từ tờ London Standard, Tottenham chuẩn bị sẵn hợp đồng mới cho Dele Alli. Trong đó, mức lương của cầu thủ này sẽ được tăng lên 100.000 bảng/tuần. Hiện tại, tuyển thủ Anh đang nhận được mức lương 60.000 bảng/tuần trong hợp đồng ký từ tháng 9/2016. Trước đó, Tottenham đã gia hạn hợp đồng thành công với HLV Pochettino và tiền đạo Harry Kane.

Arsenal chuẩn bị ra mắt tân binh thứ 2

Theo giới truyền thông ở xứ sở Sương mù, đội bóng thành London đạt thỏa thuận cơ bản với CLB Sampdoria về việc chiêu mộ tiền vệ người Uruguay, Lucas Torreira. Đánh giá rằng Pháo thủ vẫn đang thiếu một ‘máy quét’ ở tuyến giữa, HLV Unai Emery muốn có thêm một tiền vệ trụ chất lượng và Lucas là cái tên lý tưởng. Để chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi này, Arsenal sẵn sàng chi 29 triệu đôla để nhận được cái gật đầu của Sampdoria.

PSG muốn mua Kante

Theo tờ Paris United, PSG sẽ chi đậm để có được sự phục vụ của tiền vệ N’Golo Kante trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018. CLB đang gấp rút tìm kiếm tiền vệ phòng ngự trong bối cảnh Thiago Motta đã giải nghệ. Cũng theo tờ báo này, Chelsea có thể bán Kante với giá 80 triệu euro.

Rooney sắp sang Mỹ thi đấu

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Wayne Rooney không nằm trong kế hoạch của tân HLV Marco Silva của Everton. Bởi lẽ đó, cầu thủ này quyết tâm sang Mỹ thi đấu. Cầu thủ này đã đạt thỏa thuận chuyển sang CLB DC United theo hợp đồng có thời hạn 3 năm. Ba CLB MU, Everton và DC United sẽ cùng nhau trả lương cho “gã Shrek”.

Xem thêm: Điểm tin Bóng đá 24h tối 12/6: Sao tuyển Anh từ chối gia hạn với Man City

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.