Diego Costa khẳng định không chơi xấu thủ môn Iran

Chia sẻ sau chiến thắng đầy nhọc nhằn của ĐT Tây Ban Nha trước Iran, chân sút Diego Costa thừa nhận đội nhà thắng may nhưng phủ nhận cáo buộc đã chơi xấu thủ môn đối phương.

TBN Costa tranh bong voi Iran
Tiền đạo Diego Costa phủ nhận chơi xấu ở trận gặp Iran

Trước một Iran áp dụng lối đá tử thủ để hướng tới một trận hòa tại World Cup 2018, ĐT Tây Ban Nha đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc đưa bóng vào lưới đối thủ. Trong suốt hiệp 1, các chân sút La Roja đã hoàn toàn bất lực trong việc xuyên thủng hàng phòng ngự số đông của Iran.

Phải tới hiệp 2, người Tây Ban Nha mới may mắn có bàn thắng khi cú phá bóng của hậu vệ Iran lại vô tình đập chân Diego Costa và đổi hướng đi thẳng vào lưới.

Thắng nhọc nhằn 1-0, Costa đã có những chia sẻ của mình sau trận đấu. Anh nói: “Thật may mắn khi tôi đã có thêm bàn thắng. Dù đây không phải là một pha lập công ấn tượng nhưng tôi vẫn hạnh phúc vì đã giúp đội nhà giành chiến thắng.

Suốt hiệp 1, người Iran đã gây khó khăn cho TBN bằng những pha nằm sân liên tục dù những pha va chạm không có gì đáng kể. Trước đối thủ chủ trương phòng ngự tiêu cực, cả đội biết rằng chỉ có kiên nhẫn thì chúng tôi mới có thể ghi bàn vào những thời khắc thích hợp”.

Chân sút đang chơi bóng cho Atletico Madrid cũng khẳng định mình không cố ý phạm lỗi với thủ môn Iran Alireza Beiranvand. "Về tình huống va chạm với Beiranvand, tôi chẳng có gì phải lo lắng vì biết xung quanh mình có rất nhiều máy quay. Tôi biết mình không làm gì để Beiranvand phải tỏ ra đau đớn như vậy", Costa quả quyết.

Pha phạm lỗi tinh quái của Costa diễn ra trong những phút cuối hiệp 1 tuy nhiên tiền đạo này đã không phải nhận sự trừng phạt từ trọng tài. Nói về tình huống này, cựu tiền vệ Liverpool Jamie Redknapp thừa nhận hành vi của Costa là có chủ đích và xứng đáng bị thẻ đỏ.

Tổng hợp: Iran 0-1 Tây Ban Nha (Bảng B World Cup 2018)
Thầy trò HLV Hierro đã gặp phải một Iran khó khăn hơn dự kiến và phải nhờ vào bàn thắng có phần may mắn của Diego Costa, họ mới giành được 3 điểm trọn vẹn.
Dư âm Iran 0-1 Tây Ban Nha: “Bò tót” run rẩy giành 3 điểm
Mặc dù được đánh giá cao hơn hẳn Iran song Tây Ban Nha phải rất vất vả mới có được chiến thắng với tỷ số tối thiểu. Trận Iran vs Tây Ban Nha bảng B World Cup...
Những thống kê ấn tượng sau trận đấu Iran 0-1 Tây Ban Nha
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Iran 0-1 Tây Ban Nha lượt trận thứ 2 bảng B VCK World Cup 2018.
4 điều rút ra sau chiến thắng nhọc nhằn 1-0 của TBN trước Iran
Dư âm Iran vs Tây Ban Nha là sự khốn khó tới từ đội bóng được đánh giá cao hơn hẳn. TBN chỉ có duy nhất 1 bàn thắng có phần may mắn của Diego Costa mới vượt...


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.