HLV ĐT Pháp nhắc nhở Pogba cải thiện phong độ

Deschamps nhắc nhở Pogba về phong độ, cần phải cải thiện ngay trước thềm World Cup 2018. Dù vậy, thuyền trưởng ĐT Pháp vẫn đảm bảo suất đá chính cho tiền vệ của Man United.

 

Pogba bị chỉ trích


Đêm thứ 6 vừa qua, ĐT Pháp đã giành chiến thắng 3-1 trước Italia đầy thuyết phục. Nhưng vết gợn lớn nhất trong màn trình diễn này của Les Bleus là sự mờ nhạt của ngôi sao Paul Pogba. Liên tục những đường chuyền hỏng của cầu thủ 25 tuổi và anh tỏ ra lạc lõng trong đội hình chơi rất hay của Pháp.

Pogba bị chính những CĐV của Pháp trên khán đài la ó, huýt sáo sau khi ra sân. Điều đó tiếp tục nối dài chuỗi ngày không mấy vui vẻ của cầu thủ thuộc biên chế Man United. Mùa giải vừa qua tại CLB, Pogba thể hiện phong độ phập phù và từng bị HLV Jose Mourinho chỉ trích và đẩy lên ghế dự bị vài lần.

Deschamps nhắc nhở Pogba về phong độ dù vẫn dành niềm tin hình ảnh
Pogba nhận nhiều chỉ trích thời gian qua

HLV Didier Deschamps trên ĐT Pháp vẫn bảo vệ Pogba. Trong phát biểu sau chiến thắng 3-1 trước Italia, ông bày tỏ sự thất vọng khi CĐV nhà la ó chính tiền vệ sinh năm 1993.

 

Deschamps kỳ vọng Pogba khởi sắc


Deschamps không nghi ngờ vào tài năng của Pogba và khẳng định vị trí cho anh tại World Cup 2018. Nhưng ông cũng thừa nhận những màn trình diễn của cầu thủ này cần phải cải thiện. “Không phải mọi thứ đều thành công, nhưng cậu ấy đã giúp đội bóng có được tính tổ chức tốt”, Deschamps nói với Telefoot.

HLV Deschamps

HLV Deschamps nhắc nhở Pogba về phong độ


“Tôi không nghi ngờ về tiềm năng của Paul. Nếu tôi triệu tập cậu ấy, đó là vì cậu ấy là người không thể thiếu. Tôi biết Paul có khả năng gì. Cậu ấy cần phải nâng cao phong độ của mình. Tôi có niềm tin vào cậu ấy như đã làm với các cầu thủ khác.”

ĐT Pháp còn một trận giao hữu với Mỹ đêm 9/6 tới trước khi chính thức bước vào World Cup 2018. Tại giải đấu, Les Bleus nằm ở bảng C cùng với Australia, Đan Mạch và Peru.

Xem thêm một số bài viết về ĐT Pháp trên trang Bongda24h.vn:

Pháp 3-1 Italia: Hạ gục Azzurri, Les Bleus tự tin hướng đến World Cup 2018
Thầy trò HLV Deschamps đã cho thấy đẳng cấp của ứng viên vô địch World Cup 2018 khi thắng thuyết phục đối thủ đồng hạng đang hừng hực khí thế dưới triều đại...
Pháp có đầy đủ những yếu tố để vô địch World Cup 2018
David Trezeguet phát biểu về ĐT Pháp, cựu sao Juventus tin rằng Les Bleus hoàn toàn có cơ hội vô địch tại World Cup 2018.

 

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.