Deschamps cạn lời khi Kante xuống phong độ ở chung kết World Cup

Hết lời ngợi khen N’Golo Kante nhưng HLV Didier Deschamps cũng không thể giải thích nổi màn trình diễn dưới sức của tiền vệ phòng ngự Chelsea trong trận Pháp vs Croatia chung kết World Cup 2018.

Dù sao, màn trình diễn thất vọng hiếm hoi khi đối đầu với Quả Bóng Vàng Luka Modric đó, thậm chí sớm bị thay ra khi thời gian thi đấu còn chưa điểm một giờ đồng hồ, cũng không ảnh hưởng nhiều đến ngôi vô địch thế giới của đội tuyển Pháp.

Không ai có thể phủ nhận tài năng và tầm cỡ quan trọng của N’Golo Kante trên hành trình đưa Les Bleus giành cúp vàng thứ hai trong lịch sử, tuy nhiên tất cả cũng phải ít nhiều đặt dấu hỏi thắc mắc cho phong độ bất ngờ đi xuống của ngôi sao Chelsea thi đấu với vai trò “máy quét” ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Deschamps vs Kante trận Pháp vs Croatia chung kết World Cup 2018 hình ảnh

Tiền vệ Kante trận Pháp vs Croatia chung kết World Cup 2018 xuống phong độ vì đau dạ dày

Ngay cả HLV Didier Deschamps cũng cạn lời giải thích luôn khi chia sẻ về cậu học trò trụ cột: “Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra với N’Golo trong trận chung kết nhưng có vẻ nó thật tệ cho cậu ấy. Dù sao, cậu ấy vẫn vô cùng xuất sắc và không thể đánh mất niềm tin của tôi chỉ vì một trận đấu như vậy.”

“Khi N’Golo rời sân, tôi hỏi thăm liệu cậu ấy có ổn không. Cậu ấy chỉ trả lời rằng đừng lo cho mình, hãy cứ tập trung vào trận chung kết. N’Golo là vậy, một tia nắng mang yêu thương đến tất cả mọi người. Cậu ấy thực sự là một hiện tượng, một nguồn cảm hứng bất chấp sự nhỏ bé khiêm nhường của mình.”

Được biết, Kante đã phải thi đấu với cơn đau dạ dày và không thể chịu nổi thêm được nữa sau khoảng 10 phút hiệp hai. Thêm vào đó bên cạnh thể trạng, có thông tin cho hay anh trai ngôi sao Chelsea đã đột tử ngay trước ngày diễn ra trận chung kết, đương nhiên ảnh hưởng tâm lý quá lớn nếu đây đúng là sự thật.

Quá dễ thương! Kante ngố tàu ngại đi hỏi xin, nhờ bạn mượn hộ cúp vàng để sống ảo
Tiền vệ phòng ngự của Chelsea chính là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội tuyển Pháp trên hành trình vô địch World Cup 2018.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.