Đến Wenger cũng sốc với Ozil phiên bản World Cup 2018

Ngay cả Giáo Sư cũng khó lòng bảo vệ cậu học trò cũ thời còn dẫn dắt Arsenal sau khi chứng kiến những màn trình diễn bạc nhược của anh trong màu áo đội tuyển Đức ở World Cup 2018.

Rất nhiều tội đồ đã góp phần làm nên thảm họa lịch sử vừa rồi của Đức khi với tư cách nhà ĐKVĐ thế giới, thầy trò Joachim Loew sớm kết thúc hành trình bảo vệ ngôi vương của mình ở World Cup 2018 một cách nhục nhã với vị trí bét bảng lần đầu tiên sau 80 năm.

HLV Wenger chỉ trích Ozil sa sút phong độ ở World Cup 2018 hình ảnh

HLV Wenger chỉ trích Ozil mặc dù hiểu cho nguyên nhân sa sút phong độ không phanh ở World Cup 2018

Trong số đó, cầu thủ bị chỉ trích nặng nề hơn cả chính là nhạc trưởng Mesut Ozil. Không chỉ gói gọn chuyên môn sân cỏ với những màn trình diễn vô cùng thất vọng, tiền vệ 29 tuổi còn dính líu những vấn đề bên lề không đáng có, như cãi nhau tay đôi với CĐV hay chụp hình chung với tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ trong bối cảnh nhạy cảm chính trị.

Đến thế này, ngay cả HLV Arsene Wenger cũng khó có thể bảo vệ cậu học trò cũ cưng chiều thời còn dẫn dắt Arsenal. Giáo Sư người Pháp mới phải đau lòng chê trách Ozil phiên bản World Cup 2018: “Theo dõi Mesut thi đấu, tôi cảm giác cậu ấy chịu áp lực lớn đến nỗi không còn là chính mình. Có những khi nên dâng cao chơi trực diện hơn, cậu ấy lại yên vị một cách cầu toàn thái quá.”

“Thôi nào, đó đâu phải là Ozil mà tôi biết, là Ozil có thể tự tin làm khổ và kết liễu đối thủ. Đây là Ozil mà tôi không thể nhận ra được nữa rồi. Cậu ấy chơi bóng với không chút thanh thoát, tự do nào hết và cứ như thể đang bị cái gì đó kiềm hãm lại mỗi khi có bóng trong chân.”

“Dù gì thì tôi cũng biết, Ozil vẫn là một cầu thủ xuất sắc nhưng cậu ấy và cả Gundogan đều vướng vào những rắc rối ngay trước thềm World Cup. Bọn họ gần như bị phỉ báng ở Đức trong khi cái cần là sự ủng hộ thì lại chẳng thấy đâu, dẫn đến thất bại cho cả đội tuyển với phong độ sa sút của các trụ cột.”

Mannschaft bị loại ngay từ vòng bảng: Đâu rồi tinh thần Đức?
Đâu rồi tinh thần Đức? Mannschaft rời World Cup 2018 trong sự yếu nhược mà Mesut Ozil thể hiện là đại diện điển hình cho một Mannschaft thiếu bản lĩnh.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.