Dele Alli nói cứng trước trận gặp Colombia

Dele Alli phát biểu về ĐT Anh, ngôi sao đang khoác áo Spurs khẳng định Tam sư là tập hợp của những cầu thủ xuất sắc, họ có thể đánh bại bất kỳ những đội bóng nào.

Dele Alli thách thức mọi đối thủ


ĐT Anh đến World Cup 2018 với một đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ, rất nhiều những ngôi sao của họ là những cầu thủ hàng đầu ở giải Ngoại hạng Anh. Tam sư cũng dễ dàng vượt qua vòng bảng chỉ sau hai lượt trận.
Dele Alli nói cứng trước trận gặp Colombia hình ảnh

Alli thách thức mọi đối thủ


Với vị trí nhì bảng G, Anh sẽ đụng độ Colombia ở vòng đấu loại trực tiếp. Đây là trận đấu khó khăn với Tam sư bởi đội bóng Nam Mỹ càng chơi càng hay. Sau thất bại trước Nhật Bản họ đã có 2 chiến thắng trước Ba Lan và Senegal.

Dele Alli phát biểu về ĐT Anh, ngôi sao đang khoác áo Spurs khẳng định Tam sư là tập hợp của những cầu thủ xuất sắc, họ có thể đánh bại bất kỳ những đội bóng nào.

“World Cup là giải đấu tập hợp những cầu thủ xuất sắc nhất. Anh là tập hợp của nhiều cầu thủ giỏi, chúng tôi không sợ ai cả, nếu chơi đúng phong độ của mình Anh có thể đánh bại mọi đối thủ”.

“Chúng tôi đã chơi tốt ở World Cup 2018, trận đấu với Colombia tới đây không dễ dàng. Tuy nhiên, chúng tôi đang có sự chuẩn bị tốt, Anh có đủ khả năng để giành chiến thắng qua đó tiến vào tứ kết”.

Alli khẳng định bình phục chấn thương

Tiền vệ Dele Alli dính chấn thương đầu gối trong chiến thắng 2-1 của Anh trước Tunisia, vấn đề gặp phải khiến anh bỏ lỡ trận đấu với Panama và Bỉ. Tuy nhiên cầu thủ 22 tuổi khẳng định anh đã bình phục và có thể ra sân trước Colombia.
Dele Alli nói cứng trước trận gặp Colombia hình ảnh 2

Dele Alli dính chấn thương đùi


“Tôi đã tập luyện trở lại cùng các đồng đội, tôi rất muốn được ra sân thi đấu. 2 trận đấu với Panama và Bỉ tôi đã không thể góp mặt, tôi cảm thấy rất khó chịu khi không được ra sân thi đấu”.

“Tôi hy vọng sẽ được trao cơ hội ra sân trước Colombia, đó là một trận đấu khó khăn và tôi sẽ cố gắng hết sức để mang về chiến thắng cho ĐT Anh”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.