Dele Alli bày cách giúp ĐT Anh thành công ở World Cup 2018

Dele Alli phát biểu về ĐT Anh, ngôi sao của Tottenham khẳng định Tam sư cần phải tàn nhẫn với đối thủ nếu muốn đi sâu ở World Cup 2018.

Dele Alli bày cách giúp Anh thành công ở World Cup 2018


Ở World Cup 2018, ĐT Anh tham dự với một đội hình gồm khá nhiều những cầu thủ chất lượng. Trong đó phải kể đến như Dele Alli, Rashford hay Harry Kane. Đây đều là những cầu thủ vừa chơi tốt ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua.
Dele Alli phát biểu về ĐT Anh hình ảnh

Alli muốn ĐT Anh tận dụng tốt những cơ hội có được


Với đội hình khá chất lượng song ĐT Anh chỉ đặt mục tiêu vào đến tứ kết World Cup 2018. Đây là nhiệm vụ vừa sức với đoàn quân của HLV Gareth Southgate.

Dele Alli phát biểu về ĐT Anh, ngôi sao của Tottenham khẳng định Tam sư cần phải tàn nhẫn với đối thủ nếu muốn đi sâu ở World Cup 2018.

"Chúng tôi biết chúng ta phải tàn nhẫn. Đó là bóng đá đỉnh cao. Bạn sẽ không có quá nhiều cơ hội, bởi vậy bạn phải biết tận dụng, bạn không được nhân từ với đối thủ. Sự đoàn kết là yếu tố cốt lõi giúp ĐT Anh thành công ở World Cup 2018”.

“Chúng tôi đã có sự chuẩn bị rất kỹ cho giải đấu này, Anh muốn đi sâu nhất có thể. Tất nhiên là chúng tôi muốn đi đến trận chung kết và lên ngôi vô địch. Với lực lượng hiện tại Anh đủ sức hiện thực hóa giấc mơ của mình.

Alli tin Anh sẽ giành 3 điểm trước Tunisia

Ở lượt trận đầu tiên bảng G, Anh sẽ đối đầu với Tunisia. Với lực lượng tốt hơn hẳn mục tiêu của Tam sư chắc chắn là một chiến thắng. Dele Alli tin Sư tử Anh sẽ giành 3 điểm trong ngày ra quân.
Preview Tunisia vs Anh

Alli muốn Anh đánh bại Tunisia


“Tunisia chơi phòng ngự rất tốt, chúng tôi cần phải kiên nhẫn. Nếu vội vàng Anh hoàn toàn mắc bẫy phản công của đối thủ. Chúng tôi cần phải tận dụng những cơ hội có được, chỉ có làm được điều đó chúng tôi mới có thể giành chiến thắng”.

“Nếu được ra sân tôi sẽ cố gắng chứng tỏ bản thân mình. Tôi đang nỗ lực tập luyện, tôi muốn cho tất cả thấy sự trưởng thành của mình. Tôi hy vọng sẽ được trao cơ hội thường xuyên ở World Cup 2018”.

Big Sam cũng phát biểu về ĐT Anh, cựu HLV của Tam sư khẳng định trận đấu với Tunisia rất quan trọng với Sư tử Anh, họ cần giành 3 điểm để tạo đà tâm lý thuận lợi cho những trận đấu tiếp theo.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.