De Gea xứng đáng với những lời chỉ trích

Sau sai lầm không thể chấp nhận trong trận hòa Tây Ban Nha, cựu thủ thành M.U Mark Bosnich cho rằng David De Gea xứng đáng bị chỉ trích.


De Gea mắc sai lầm nghiêm trọng
 

Trong trận ra quân của ĐT Tây Ban Nha tại World Cup 2018, thủ thành sinh năm 1990 đã bất cẩn đẩy bóng vào gôn nhà, dù cú dứt điểm của Cris Ronaldo đi trúng vị trí của anh. Chính vì phong độ bất thường của De Gea, đoàn quân của Fernando Hierro chấp nhận chia điểm ở lượt trận đầu tiên.
 
De Gea được bảo vệ bởi “người nhà”, nhưng đó vẫn là một sai lầm nghiêm trọng và anh xứng đáng với những lời chỉ trích. Cựu thủ thành Mark Bosnich của M.U nói về hậu bối: “Không nghi ngờ gì, cậu ấy là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới, nhưng đó là một sai lầm khủng khiếp.”

De Gea xứng đáng bị chỉ trích vì biếu bàn thắng cho CR7

De Gea xứng đáng bị chỉ trích vì biếu bàn thắng cho CR7


“Đó là cơn ác mộng của thủ môn. De Gea bị chỉ trích là đúng, và điều cậu ấy cần làm là nhanh chóng lấy lại phong độ của mình. Tất nhiên, cậu ấy ở đẳng cấp thể giới, nhưng chính vì vậy mà những lời chỉ trích vào De Gea còn nghiêm trọng hơn bình thường. Khi bạn là một thủ môn xuất sắc và chưa từng mắc sai lầm, điều đó khiến bạn bị ‘đánh đập’ nhiều hơn.”
 
“Ở đẳng cấp của David De Gea, Manuel Neuer hay Thibaut Courtois, khi bạn chứng kiến họ mắc sai lầm kiểu như vậy, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên và hốt hoảng. Đó là điều bình thường” – Mark Bosnich cho rằng De Gea xứng đáng bị chỉ trích.
 
Dù sao, kết quả hòa trước đối thủ chính tại bảng B cũng không phải điều gì quá nghiêm trọng. Ở 2 lượt trận còn lại, ĐT Tây Ban Nha chỉ phải gặp Iran và Ma Rốc, những đối thủ chênh lệch về đẳng cấp. Họ vẫn có thể giành ngôi nhất bảng, nhưng tất nhiên nếu các cầu thủ duy trì được đẳng cấp của mình.

Góc nhìn: Ronaldo tỏa sáng, cả thế giới phải cám ơn… sở thuế TBN
Ít giờ sau khi nhận thông tin chẳng mấy vui vẻ, siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo tỏa sáng rực rỡ trước Tây Ban Nha, với hattrick vào lưới thủ thành hay bậc nhất...
Tổng hợp: Bồ Đào Nha 3-3 Tây Ban Nha (Bảng B World Cup 2018)
Một La Roja hỗn mang bước vào VCK World Cup 2018 chút nữa làm nên chuyện trước người hàng xóm. Thực tế, Seleccao đã 2 lần vươn lên dẫn trước nhưng sự xuất sắc...
Ronaldo ăn mừng bàn thắng bằng màn troll địch thủ Messi
Sau khi ghi bàn mở tỷ số trên chấm 11m ở trận Bồ Đào Nha 3-3 Tây Ban Nha đêm qua, siêu sao người Bồ Đào Nha chạy thẳng đến đường biên và tiến hành động tác ăn...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.