Đồng đội Man City bênh vực Sterling trước bão chỉ trích

Kevin De Bruyne phát biểu về Sterling, đồng đội tại Man City. Tiền vệ người Bỉ khẳng định đàn em không xứng đáng nhận phải những chỉ trích từ dư luận sau World Cup 2018.

 

Sterling mờ nhạt tại World Cup 2018


Thứ 7 này, khi Bỉ gặp Anh ở trận tranh hạng 3 World Cup 2018 cũng là lúc màn tái ngộ thú vị giữa hai đồng đội tại Man City là Kevin De Bruyne và Raheem Sterling diễn ra. Họ đã có những màn trình diễn trái ngược ở giải đấu trên đất Nga.

Nếu như De Bruyne tỏa sáng trong màu áo Bỉ với sự toàn diện trên mọi khía cạnh thì Sterling lại gây thất vọng tràn trề. Suốt 5 lần ra sân sau 6 trận tại World Cup, cầu thủ 23 tuổi chỉ có duy nhất 1 kiến tạo trước đội bóng nhược tiểu là Panama.

De Bruyne phát biểu về Sterling, đồng đội tại Man City hình ảnh
De Bruyne phát biểu về Sterling với sự ủng hộ

Còn lại, Sterling thường xuyên tỏ ra vô hại trên sân. Trong những pha xử lý, tiền đạo của ĐT Anh luôn thể hiện sự lóng ngóng và thiếu hiệu quả. Sau khi Tam sư dừng chân ở bán kết trước Croatia, Sterling cũng nhận về rất nhiều chỉ trích.
 

De Bruyne bảo vệ đồng đội


Trước những lời không hay hướng về Sterling, De Bruyne đứng ra bảo vệ. Anh tin rằng người đàn em tại Man City không xứng đáng nhận những điều tiêu cực đó. “Tôi không hiểu tại sao họ lại chỉ trích chính đồng bào của mình. Sau tất cả, những gì các cầu thủ cố gắng làm là hướng đến chiến thắng”, De Bruyne phát biểu về Sterling.

“Tôi cảm thấy Sterling đã chơi tốt trong các trận đấu mà tôi xem. Rõ ràng, khi bạn không ghi bàn, tình thế rất khác. Nhưng không phải bàn thắng là tất cả trong bóng đá. Hy vọng báo chí và giới truyền thông có thể dành tình yêu cho Sterling khi cậu ấy xứng đáng nhận được. Cậu ấy đã nỗ lực hết sức vì ĐT Anh ngay cả trước những chỉ trích.”

Xem thêm một số bài viết về ĐT Anh trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.