De Bruyne được đồng đội ca ngợi xuất sắc nhất thế giới

Thomas Meunier phát biểu về Kevin De Bruyne, ngôi sao đang khoác áo PSG khẳng định cầu thủ của Man City là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Kevin De Bruyne đang chơi cực tốt


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Kevin De Bruyne đã chơi cực tốt trong màu áo Man City. Ngôi sao người Bỉ ghi 8 bàn thắng và cung cấp 16 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ sinh năm 1991 là chân chuyền tốt nhất Premier League mùa vừa rồi.
Thomas Meunier phát biểu về Kevin De Bruyne hình ảnh

De Bruyne đang chơi cực tốt ở thời điểm hiện tại


Những đóng góp của cầu thủ 27 tuổi giúp Man City vô địch Ngoại hạng Anh. De Bruyne cũng lọt vào danh sách ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa, song không thể chiến thắng Salah của Liverpool.

Trong màu áo ĐT Bỉ, De Bruyne cũng chơi cực tốt. Anh là nhân tố quan trọng giúp Bầy quỷ đỏ giành vé tham dự VCK World Cup 2018.

Những năm gần đây cầu thủ người Bỉ duy trì một phong độ ổn định, anh là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại.

Meunier khen ngợi De Bruyne

Thomas Meunier phát biểu về Kevin De Bruyne, ngôi sao đang khoác áo PSG khẳng định cầu thủ của Man City là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
Meunier phat bieu ve De Bruyne

Meunier phát biểu về De Bruyne


“Rõ ràng anh ấy là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, De Bruyne chơi tốt trong màu áo CLB và ĐTQG. Anh ấy có khả năng sáng tạo cực lớn, De Bruyne có thể thay đổi cả trận đấu chỉ trong một khoảnh khắc”.

“Tôi đã biết anh ấy từ khi anh ấy còn chơi ở Genk, sau đó anh ấy đã tới Đức và sự nghiệp của De Bruyne đã phát triển vượt bậc. Anh ấy là cầu thủ quan trọng của Bỉ ở World Cup 2018, tôi tin anh ấy sẽ tỏa sáng ở giải đấu lần này”.

Meunier cũng tin rằng Bỉ có thể lọt vào bán kết World Cup 2018: “Chúng tôi có tất cả mọi thứ. Chúng tôi có một đội hình xen kẽ giữa sức trẻ và kinh nghiệm, Bỉ có khả năng lọt vào nhóm 4 đội mạnh nhất ở giải đấu lần này”.

Bỉ vs Panama trong lượt trận đầu tiên ở bảng G, chắc chắn Bầy quỷ đỏ muốn giành 3 điểm để tạo đà tâm lý thuận lợi cho những trận đấu tiếp theo.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.