De Bruyne: "1 năm trước tôi không biết Mbappe là ai"

Kevin De Bruyne phát biểu về Kylian Mbappe, ngôi sao người Bỉ khẳng định một năm trước anh không biết cầu thủ 19 tuổi là ai.

De Bruyne không biết Mbappe là ai


Kylian Mbappe đang là một trong những sao trẻ sáng giá nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại, mới chỉ 19 tuổi nhưng cầu thủ sinh năm 1998 đã là trụ cột trong đội hình của PSG và ĐT Pháp. Tại World Cup 2018 anh cũng đang chơi rất tốt.

Kevin De Bruyne phát biểu về Kylian Mbappe hình ảnh

1 năm trước De Bruyne không biết Kylian Mbappe là ai


Kevin De Bruyne phát biểu về Kylian Mbappe, ngôi sao người Bỉ khẳng định một năm trước anh không biết cầu thủ 19 tuổi là ai.

“Man City đã từng đối đầu với Monaco ở Champions League cách đây 15 tháng, khi đó Mbappe ra sân nhưng tôi không ấn tượng với cậu ấy. Mbappe khi đó mới đá có hơn 10 trận cho Monaco thì phải, cậu ấy vẫn là một cầu thủ trẻ tiềm năng”.

“Ở thời điểm đó tôi và nhiều cầu thủ khác của Man City chẳng biết cậu ấy là ai cả, nhưng sự nghiệp của cậu ấy đã thay đổi quá nhiều trong hơn một năm qua. Mbappe đang phát triển vượt bậc để trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu thế giới”.

De Bruyne tin Mbappe sẽ còn tốt hơn nữa

Mbappe đang trong thời gian hoàn thiện những kỹ năng, ngôi sao đang khoác áo PSG mới chỉ 19 tuổi và De bruyne tin anh sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai.
De Bruyne an mung ban thang

De Bruyne tin Mbappe sẽ còn bùng nổ mạnh mẽ hơn nữa


“Không nhiều cầu thủ gây ấn tượng như vậy ở tuổi 19. Mbappe đang có sự trưởng thành vượt bậc, cậu ấy còn được chơi trong những môi trường tốt để phát huy hết khả năng của mình. Cậu ấy vẫn chưa dừng lại”.

“Cậu ấy sẽ trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong những năm tới, cậu ấy sở hữu những vũ khí để trở thành một cầu thủ tấn công hàng đầu. Nếu tiếp tục phát triển Mbappe sẽ có thể giành QBV”.

Daniel van Buyten cũng phát biểu về Kylian Mbappe, cựu sao tuyển Bỉ khẳng định cầu thủ người Pháp là sự pha trộn của Ronaldo Brazil, Cristiano Ronaldo và Thierry Henry.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.