Đây! Thống kê nói lên sự thảm hại của Messi so với Ronaldo

Trong ngày ra quân của mình, Argentina và Messi gây thất vọng tràn trề, khi không thể hạ gục một Iceland lần đầu tiên tham dự World Cup.


Ronaldo gọi, Messi tắt máy!
 

Sau trận hòa của ĐT Bồ Đào Nha, tất cả đều dành những lời ca ngợi cho Cris Ronaldo. Siêu sao Real Madrid một lần nữa đặt cả thế giới dưới trân, khi anh lập cú hattrick phá lưới David De Gea, qua đó giúp đội nhà giữ lại 1 điểm trước Tây Ban Nha.
 
Trong trận đấu đó, Ronaldo đã thể hiện sự đa dạng trong phong cách ghi bàn. Sút xa, sút phạt, sút pen – Ronaldo đủ cả. Anh thậm chí ghi bàn ngay từ phút thứ 4, và khép lại trận đại chiến thượng đỉnh bằng siêu phẩm phút 88. Một sự dẻo dai đáng kinh ngạc của chân sút năm nay 33 tuổi.
 
Chính vì màn trình diễn quá ấn tượng của CR7, người hâm mộ bóng đá rất mong chờ Lionel Messi sẽ làm gì đó để cân bằng thành tích kình địch, hay chí ít cũng phải ghi bàn. Thực tế, siêu sao Argentina đã tiến rất gần bàn thắng, khi anh cũng đứng trước chấm phạt đền – nhưng rồi thất bại trước thủ thành Halldorsson.

Messi gây thất vọng tràn trề trước Iceland, xách dép cho Ronaldo hình ảnh

Messi gây thất vọng tràn trề trước Iceland


Và theo thống kê rất đáng chú ý được đăng tải, Leo Messi đã có tổng cộng 11 pha dứt điểm trước khung thành Iceland – đổi lại 0 bàn thắng. Tính trong lịch sử World Cup, cũng chỉ có kỷ lục cách đây nửa thế kỷ (năm 1966), mới có cầu thủ sút nhiều hơn Messi mà không ghi bàn (trường hợp Luigi Riva với 13 pha dứt điểm).
 
Messi sút 11 lần, và nâng tổng số pha dứt điểm của Argentina lên 27 lần, khiến họ trở thành đội tuyển sút nhiều nhất tính đến thời điểm này của World Cup 2018 – nghĩa là hơn gần gấp đôi đội bóng xếp sau là Uruguay (15 lần). Vấn đề ở chỗ, hiệu quả của họ là không có.
 
Chiếu theo màn trình diễn của Cris Ronaldo trước Tây Ban Nha, siêu sao 33 tuổi ghi 3 bàn chỉ sau… 4 cú sút. Thậm chí, toàn bộ ĐT Bồ Đào Nha cũng chỉ có 9 pha dứt điểm trước Tây Ban Nha, nghĩa là không bằng một mình Messi.
 
Sút nhiều, nhưng hiệu quả chẳng bao nhiêu, Argentina và Lionel Messi gây thất vọng tràn trề trận ra quân. Và nếu tiếp diễn tình trạng này, rất khó để đoàn quân Sampaoli mơ về ngôi vô địch.

Messi gây thất vọng tràn trề trước Iceland ảnh 2

Thống kê trái ngược giữa Ronaldo vs Messi

 

Messi gây thất vọng tràn trề trước Iceland ảnh 3

Thông số trận đấu Argentina 1-1 Iceland

 

Góc nhìn: Ronaldo tỏa sáng, cả thế giới phải cám ơn… sở thuế TBN
Ít giờ sau khi nhận thông tin chẳng mấy vui vẻ, siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo tỏa sáng rực rỡ trước Tây Ban Nha, với hattrick vào lưới thủ thành hay bậc nhất...
Những điều rút ra sau trận Argentina vs Iceland: Khi Messi ném 3 điểm ra đường
Được đánh giá cao hơn rất nhiều, tuy nhiên Messi và các đồng đội đã bất lực trước một đội tuyển lần đầu dự World Cup. Dưới đây là những điểm nhấn Argentina vs...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.