Đây! Lý do khiến ĐT Nga gục ngã trước Croatia

Là CĐV người Nga nổi tiếng nhất tại kỳ World Cup lần này và là fan cuồng của ĐT quốc gia, nhưng người đẹp Natalya Nemchinova vắng mặt trong trận Nga vs Croatia vừa qua.

Gấu Nga bị loại vì không có sự cổ vũ của người đẹp

Trong trận tứ kết vừa qua, đội chủ nhà đã chiến đấu kiên cường với ĐT Croatia, và đã kéo đối phương đến loạt luân lưu định mệnh. Nhưng trên chấm phạt đền, Golovin và các đồng đội đã gục ngã, và ngậm ngùi nhìn đối phương giành vé vào bán kết.
 
Lý do dẫn đến thất bại này, mới đây đã được The Sun tiết lộ. Đó là người đẹp Natalya Nemchinova đã vắng mặt trên khán đài trận đấu vừa qua. Ngưỡi mẫu năm nay 28 tuổi đã trở nên nổi tiếng ngay từ trận khai mạc của ĐT Nga, và được xem là một trong những CĐV xinh đẹp nhất kỳ World Cup lần này.

ĐT Nga thua Croatia vì người đẹp Natalya Nemchinova vắng mặt hình ảnh

Natalya Nemchinova vắng mặt trong trận Croatia vs Nga


Liên tục được các ống kính máy quay tìm kiếm trong các trận đấu, nhưng Nemchinova đã vắng bóng trong trận tứ kết với Croatia. Được xem là sự may mắn đáng yêu của ĐT Nga, sự vắng mặt của cô có thể là nguyên nhân dẫn đến thất bại của đội bóng.
 
Natalya Nemchinova từng đạt danh hiệu Hoa hậu Moscow vào năm 2007, và từng trở thành diễn viên phim cấp ba. Cách đây ít ngày, cô đã hứa sẽ chụp một bộ ảnh khỏa thân, trong trường hợp… ĐT Nga vô địch World Cup. Nhưng rồi, lời hứa này đã không thể trở thành hiện thực, bởi xứ sở bạch dương đã gục ngã ở vòng tứ kết.
 
Kỳ World Cup 2018 chỉ còn 4 trận đấu nữa là chính thức hạ màn. Tại bán kết sẽ diễn ra 2 cặp đấu giữa ĐT Croatia vs Anh, và Pháp vs Bỉ. Còn với người Nga, họ sẽ phải mong chờ vào kỳ đại hội tiếp theo để hy vọng, và mong rằng lần tới sẽ không có chuyện người đẹp Natalya Nemchinova vắng mặt.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.