Đây! Lý do cho thấy Pogba mới là thủ lĩnh đích thực của tuyển Pháp

Trong một bộ phim tài liệu về chặng đường vô địch World Cup của tuyển Pháp, tiền vệ Paul Pogba thể hiện khả năng lãnh đạo với những lời động viên toàn đội.


Pogba muốn “giết chết” Messi
 

Mới đây, Gà trống Gaulois đã trở thành những nhà vô địch thế giới, sau khi xuất sắc hạ gục ĐT Croatia trong trận chung kết với tỷ số 4-2. Ngay lập tức, một bộ phim tài liệu đã được phát sóng bởi đài TF1, tóm gọn những hình ảnh đáng nhớ nhất của ĐT Pháp trên chặng đường giành chiếc cúp vàng.
 
Theo đó, đoạn phim về cuộc trò chuyện trước trận gặp Argentina, Paul Pogba đã có một bài phát biểu hùng hồn với các đồng đội và được hưởng ứng nhiệt liệt. Theo đó, cầu thủ này đã khẳng định: “Tao muốn chứng kiến những chiến binh trên chiến trường. Tao không muốn về nhà!”
 
“Chúng ta sẽ kết thúc giải đấu này trong tốt đẹp. Tao muốn được ăn mừng vào đêm nay. Chúng ta sẵn sàng chết trên sân cỏ cùng nhau. Tao muốn thấy những người đàn ông, những chiến binh đích thực!”
 
“Ngày hôm nay, chúng ta sẽ giết bọn khốn đó. Có Messi hay không, tao đ** quan tâm. Chúng ta sẽ giành chiến thắng và vô địch cái giải World Cup khốn kiếp này!”

Pogba thể hiện khả năng lãnh đạo trước trận gặp Argentina

Pogba thể hiện khả năng lãnh đạo trước trận gặp Argentina


Chưa hết, trước trận tứ kết với ĐT Uruguay, số 6 của Man United cũng có một bài động viên tinh thần toàn đội rất hoành tráng: “Giờ thì chúng ta không còn đường lui rồi. Chúng ta sẽ tiếp tục cho đến cuối cùng. Hẹn gặp lại vào ngày 15/7 (thời điểm diễn ra trận chung kết).”
 
“Hôm nay, Blaise không thể thi đấu, anh ấy rất thất vọng và khó chịu. Anh ấy muốn thi đấu nhiều hơn bất cứ ai. Chúng ta phải chiến đấu vì Blaise, tất cả chúng ta cần phải thể hiện phong độ tốt nhất.”
 
“Chúng ta sẽ chiến đấu vì những người đồng đội, như những gì đã làm trước đó. Argentina và nhiều hơn nữa, đội nào cũng được. Chúng ta phải đánh bại những đội bóng xuất sắc nhất để trở thành số 1!”

 
Sau khi khép lại giải đấu này, Rami và Lloris đã ca ngợi Paul Pogba thể hiện khả năng lãnh đạo, trên sân cỏ cũng như trong phòng thay đồ. Đó chính là tinh thần chiến đấu mà người Pháp muốn chứng kiến, để có thể trở thành nhà vô địch thế giới.

Tổng thống Pháp dab cùng Pogba trong lễ mừng công
Ông Emmanuel Macron tỏ ra thân thiện và không ngại thực hiện những động tác của giới trẻ cùng các tuyển thủ Pháp vừa vô địch World Cup 2018.
Câu chuyện xúc động về tấm ốp chân của Pogba tại World Cup 2018
Trong suốt khoảng thời gian ăn mừng chiếc cúp vô địch thế giới, Paul Pogba luôn giữ trong tay tấm ốp chân, nơi in hình người bố yêu dấu của anh qua đời cách...
Pháp lên ngôi vô địch: Paul Pogba và màn trình diễn đập tan mọi chỉ trích
0 bàn thắng, 0 kiến tạo, đó là thành tích của tiền vệ Man United trước trận đấu cuối cùng World Cup 2018. Nhưng Pogba trong trận đấu với Croatia đã thực sự thể...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.