Đây! Đội hình ra sân của Brazil trước Bỉ

Đội hình ra sân Brazil vs Bỉ vừa được HLV Tite công bố, ông thầy 57 tuổi không ngần ngại công bố đội hình trước giờ bóng lăn.

Brazil đụng độ Bỉ ở tứ kết World Cup 2018


Brazil đã thi đấu rất ấn tượng ở World Cup 2018, họ đã cho thấy tại sao mình lại được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký cho danh hiệu vô địch.
HLV Tite công bố đội hình ra sân Brazil vs Bỉ  hình ảnh

Brazil vs Bi ở tứ kết World Cup 2018


Selecao không mấy khó khăn để vượt qua vòng bảng với ngôi đầu bảng E, họ bất bại ở vòng bảng với 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Ở vòng đấu loại trực tiếp thầy trò Tite đã xuất sắc đánh bại Mexico 2-0.

Neymar và các đồng đội sẽ gặp khó khăn thực sự ở vòng tứ kết, họ sẽ đụng độ Bỉ với một dàn cầu thủ tài năng đang thi đấu ở châu Âu. Với những De Bruyne, Hazard, Lukaku, Courtois... trong đội hình, Bỉ đang rất quyết tâm đánh bại Brazil.

Trận Brazil vs Bỉ là cặp đấu đáng xem nhất trong số 4 cặp đấu ở vòng tứ kết World Cup 2018, bóng chưa lăn nhưng những khó khăn rất lớn đang chờ đợi thầy trò Tite.

HLV Tite công bố đội hình ra sân

Đội hình ra sân Brazil vs Bỉ vừa được HLV Tite công bố, ông thầy 57 tuổi không ngần ngại công bố đội hình trước giờ bóng lăn.
HLV Tite noi ve tran Brazil vs Mexico

HLV Tite công bố đội hình ra sân trước Bỉ


Ông Tite sẽ tạo ra 2 sự thay đổi so với trận thắng Mexico 2-0 ở vòng 1/8, theo đó Marcelo đã trở lại sau chấn thương và lấy lại vị trí đá chính từ tay Filipe Luis. Ở hàng tiền vệ Casenmiro sẽ bị thay thế bởi Fernandinho.

Trong trận đấu với Mexico, Roberto Firmino vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn ấn định tỷ số 2-0. Đã có những thông tin cho rằng HLV Tite sẽ loại bỏ Gabrie Jesus để sử dụng Firmino. Tuy nhiên, Tite đã từ chối để cầu thủ đang chơi cho Liverpool đá chính.

Đội hình xuất phát của Brazil trước Bỉ

Alisson; Fagner; Silva; Miranda; Marcelo; Paulinho; Fernandinho; Coutinho; Willian; Jesus; Neymar

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.