Đây! Cặp đôi khiến Messi và Ronaldo cũng phải ghen tị

Ở tuổi ngoài 30, Messi và Ronaldo vẫn đang là những ngôi sao hàng đầu thế giới. Nhưng họ không may mắn nằm trong đội tuyển không có nổi một đối tác ăn ý. Điều đó trái ngược hoàn toàn với Uruguay, nơi Suarez và Cavani đang là “song sát” khiến cả thế giới phải e sợ.


Cùng theo dõi tài năng của Suarez và Cavani:



Trong bóng đá luôn tồn tại khái niệm đội bóng một người, đặc biệt là ở trên trường quốc tế. Các CLB có thể chuyển nhượng những mắt xích mình còn thiếu, nhưng ĐTQG thì không. Hai siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo hiểu rất rõ điều này.

Argentina của Messi và Bồ Đào Nha của Ronaldo phụ thuộc quá nhiều vào họ. Và khi hai siêu sao này bị phong tỏa, đội bóng lập tức không có được kết quả tốt. Điều đó đã diễn ra tại World Cup 2018 nơi Argentina và Bồ Đào Nha sau khi chật vật vượt qua vòng bảng đều đã dừng chân ngay vòng 1/8.

Hẳn Messi và Ronaldo sẽ phải rất ghen tị với Suarez và Cavani. Đây đều là những tài năng xuất chúng của bóng đá Uruguay. Họ gắn bó với nhau trên tuyển ngót nghét một thập kỷ và cực kỳ ăn ý. Tại World cup 2018, Uruguay ghi được 7 bàn thì có 5 thuộc về Suarez và Cavani.

Khi người này bị phong tỏa, người kia sẽ lên tiếng. Không những thế, Suarez và Cavani còn thường xuyên kiến thiết để đối tác của mình lập công. Để tìm hiểu rõ hơn về “cặp bài trùng” khét tiếng của bóng đá Uruguay, hãy cùng xem clip trên đây.

Xem thêm một số clip bóng đá trên Bongda24h,vn:


Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.