David Moyes chỉ ra ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vua phá lưới World Cup

Mới đây, “người được chọn” David Moyes ca ngợi tiền đạo Timo Werner có thể trở thành chân sút xuất sắc nhất trên nước Nga.


Moyes đề cao sát thủ nước Đức
 

Bước ra ánh sáng ở giải Confed Cup năm ngoái, tiền đạo Timo Werner giờ đây đã trở thành chân sút số 1 của HLV Joachim Loew. Anh đã có 2 mùa giải tuyệt vời cùng RB Leipzig, và đang hướng đến kỳ World Cup đầu tiên trong sự nghiệp.
 
Tài năng của sao trẻ nhận được sự chú ý của rất nhiều đại gia khắp châu Âu. Bản thân anh cũng giành danh hiệu vua phá lưới tại Confed Cup 2017 trên đất Nga.

Cùng với đó, HLV David Moyes cũng tỏ ra rất ấn tượng với Timo Werner. Chiến lược gia từng có thời gian dẫn dắt Man United cho biết: “Ở Đức, Werner là ngôi sao mới nổi rất được các CĐV yêu thích.”
 
“Cậu ấy có tiềm năng lớn chiến thắng chiếc giày vàng năm nay. Tôi không theo dõi cậu ấy thi đấu quá thường xuyên, nhưng tôi biết Timo Werner sở hữu tài năng cực lớn. Thật thú vị khi chứng kiến chàng trai trẻ là chân sút chủ lực của ĐT Đức – những nhà đương kim vô địch thế giới.”

Timo Werner gianh Chiec giay vang

David Moyes ca ngợi tiền đạo Timo Werner


“Chắc chắn để có thể tiến sâu, Đức cần Werner thể hiện tài năng của mình. Bên kia chiến tuyến, họ sẽ phải rất cẩn trọng với Javier Hernandez, cầu thủ mà tôi biết rất rõ. Chicharito rất ích kỷ và tàn nhẫn trước khung thành, như những chân sút hàng đầu. Đó sẽ là cuộc chạm trán giữa 2 tiền đạo xuất sắc” – David Moyes kết luận.
 
Trước những lời David Moyes ca ngợi tiền đạo Timo Werner, bản thân chân sút người Đức đã nhiều lần chia sẻ về mục tiêu chuyển tới những CLB lớn. Anh khẳng định rất yêu thích bầu không khí tại Premier League, và sẽ sớm đưa ra quyết định tương lai.
 
“Man United và Liverpool là 2 CLB tôi rất yêu thích ở Anh. Đó là 2 đội bóng hàng đầu, sở hữu lịch sử vĩ đại. Bầu không khí và SVĐ tại Liverpool rất ấn tượng, nhưng nếu một ngày phải đưa ra quyết định, tôi thích M.U hơn Liverpool” – Timo Werner chia sẻ trên FourFourTwo.

Nhận định Đức vs Mexico (22h00 ngày 17/6): Khởi đầu của nhà vua
Người Đức sẽ bắt đầu công cuộc bảo vệ ngai vàng với hy vọng vượt qua Mexico, đối thủ một năm trước họ từng đánh bại một cách dễ dàng để lấy cúp.
Nhìn gương Argentina, HLV ĐT Đức e dè trước trận gặp Mexico
Phát biểu trong buổi họp báo trước trận Đức vs Mexico tối nay, HLV Joachim Loew đã có những phát biểu thận trọng về đối thủ.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.