David Alaba: "Thất bại của Đức ở World Cup không ảnh hưởng tới Bayern"

David Alaba phát biểu về Bayern Munich, ngôi sao người Áo khẳng định thất bại của Đức ở World Cup 2018 không ảnh hưởng tới “Hùm xám”.

Đức thất bại ở World Cup 2018


Đức đã tạo ra cú sốc lớn nhất ở World Cup 2018. Đội ĐKVĐ dù mang tới Nga một đội hình cực mạnh nhưng lại bị loại ngay ở vòng bảng.
David Alaba phát biểu về Bayern Munich hình ảnh

Đội tuyển Đức thất bại ở World Cup 2018


Bảng đấu của Đức chỉ có sự góp mặt của Mexico, Thụy Điển và Hàn Quốc, song Cỗ xe tăng chỉ giành được 3/9 điểm tối đa, họ thắng Thụy Điển 2-1 nhưng lại thua 0-1 trước Mexico và 0-2 trước Hàn Quốc.

Báo chí nước này đã chỉ trích thậm tệ thầy trò HLV Low, HLV của ĐT Đức sau đó đứng ra nhận trách nhiệm, ông khẳng định đá như vậy Cỗ xe tăng không xứng đáng vượt qua vòng bảng.

Nhà cầm quân 58 tuổi vẫn được LĐBĐ Đức tin tưởng, song huyền thoại Philipp Lahm phát biểu về Low, cựu sao tuyển Đức và Bayern Munich khẳng định ông cần tạo ra những sự thay đổi để đưa Đức trở lại thành công.

David Alaba tin thất bại của Đức không ảnh hưởng tới Bayern

Trong đội hình của Đức có rất nhiều ngôi sao đang khoác áo Bayern Munich, giới chuyên môn cho rằng thất bại của Đức ở giải đấu trên đất Nga có thể ảnh hưởng đến phong độ của những cầu thủ này.
David Alaba noi ve Bayern Munich

David Alaba nói về Bayern Munich


Tuy nhiên, David Alaba phát biểu về Bayern Munich, ngôi sao người Áo khẳng định thất bại của Đức ở World Cup 2018 không ảnh hưởng tới “Hùm xám”.

“Đức có một kỳ World Cup không thành công, trong đội hình Bayern có rất nhiều ngôi sao là trụ cột của ĐT Đức. Tuy nhiên, họ đều là những cầu thủ có kinh nghiệm và đã quen với những áp lực, bởi vậy họ sẽ không bị ảnh hưởng về mặt tâm lý”.

“Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới việc Đức thất bại ở giải đấu trên đất Nga, tôi sẽ không bàn về điều đó. Tôi chỉ khẳng định rằng những cầu thủ của Bayern sẽ không bị ảnh hưởng sau thất bại của Đức ở World Cup 2018”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.