“Danny Welbeck nên đá trận ra quân cho ĐT Anh”

Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại CLB Liverpool, Robbie Fowler cho rằng HLV Southgate cần bố trí tiền đạo Danny Welbeck ra sân đá chính ở trận ra quân gặp Tunisia sắp tới.

ĐT Anh sẽ mở màn World Cup 2018 bằng trận gặp ĐT Tunisia vào tối mai 18/6. Trước trận đấu quan trọng này, huyền thoại CLB Liverpool, Robbie Fowler cho rằng HLV Southgate cần bố trí tiền đạo Danny Welbeck ra sân đá chính ở trận ra quân gặp Tunisia sắp tới bởi anh là cầu thủ rất có duyên ghi bàn khi khoác áo Tam sư.

Danny Welbeck nên đá trận ra quân cho ĐT Anh hình ảnh
Robbie Fowler tin rằng Danny Welbeck nên đá trận ra quân cho ĐT Anh tại World Cup 2018

Chia sẻ trên tờ Mirror, Robbie Fowler phân tích: “Từng là một tiền đạo, ghi bàn là nhiệm vụ hàng đầu của tôi. Và đó là lý do tôi tin rằng Southgate nên để Danny Welbeck ra sân ở trận cầu tối mai.

Welbeck đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐT Anh lúc này. Vì thế cậu ấy nên đá chính để gánh vác hàng công và giảm tải áp lực cho Harry Kane, qua đó tạo nên một mối đe dọa lớn hơn trước Tunisia”.

Welbeck đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Tam Sư ở thời điểm hiện tại với 16 bàn thắng, xếp trên chân sút Tottemham, Harry Kane 3 bàn. Nếu không ra sân trận tới, Welbeck vẫn sẽ là một cầu thủ hữu dụng tại World Cup lần này. Ngôi sao của Arsenal có thể đá cắm cũng như thi đấu lệch cắm để tận dụng sức mạnh và tốc độ của mình.

Ngoài Kane và Sterling, ĐT Anh vẫn còn có thêm nhiều lựa chọn trên hàng tấn công hiện nay như Jamie Vardy và Marcus Rashford, tuy nhiên Welbeck với kinh nghiệm chơi bóng cùng cái duyên ghi bàn ở ĐTQG chắc chắn vẫn sẽ là một ‘quân bài’ hữu dụng với HLV Southgate trong những trận cầu sắp tới.

Tuyển Anh năm nay nằm ở bảng G cùng Bỉ, Panama và Tunisia. Họ cần thi đấu hiệu quả và tập trung, tránh để đi vào vết xe đổ thất bại giống như việc bị loại ngay từ vòng bảng ở kỳ World Cup 2014.
 

Đội trưởng Harry Kane nói gì trước trận ra quân của ĐT Anh?
Harry Kane phát biểu về ĐT Anh, ngôi sao của Tottenham khẳng định sẽ đặt lợi ích của ĐTQG lên trên mục tiêu cá nhân.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.