Danh sách cầu thủ đối mặt nguy cơ ngồi ngoài ở bán kết World Cup

World Cup 2018 đang bước vào giai đoạn quyết định, và bất kỳ sự vắng mặt nào cũng đem lại tổn thất không nhỏ cho các đội bóng. Dưới đây là danh sách những cầu thủ bị treo giò tại vòng bán kết World Cup 2018, nếu họ nhận thêm 1 chiếc thẻ nữa.

Danh sách các ngôi sao chuẩn bị vắng mặt
 

Ngày hội bóng đá trên đất Nga đang bước vào giai đoạn quan trọng nhất, bởi vậy các đội bóng đều phải thể hiện toàn bộ khả năng mới mong giành chiến thắng. Nhưng ngược lại, điều đó khiến các cầu thủ tăng tỷ lệ phải nhận thẻ hơn, qua đó khiến họ đối mặt với khả năng ngồi ngoài ở trận đấu tiếp theo.
 
Theo quy định của FIFA, các cầu thủ sẽ được tẩy thẻ ở vòng bán kết. Bởi vậy nếu ở vòng đấu này cầu thủ bị phạt, thẻ sẽ không bị tích lũy và họ vẫn được tham dự chung kết như thường.
 
Tuy nhiên chỉ có ở bán kết, trường hợp này mới xảy ra. Nghĩa là nếu phải nhận thẻ ở tứ kết, họ vẫn bị treo giò ở vòng bán kết nếu tích lũy 2 thẻ vàng. Dưới đây là danh sách những cầu thủ bị treo giò tại vòng bán kết World Cup 2018 nếu tiếp tục nhận thẻ.

Những cầu thủ bị treo giò tại vòng bán kết World Cup 2018 hình ảnh

Nếu ăn thẻ vàng vào đêm nay, Neymar sẽ là cầu thủ bị treo giò tại vòng bán kết World Cup 2018


Pháp (4): Tolisso, Pogba, Pavard, Giroud.
 
Uruguay (1): Bentancur.
 
Bỉ (5): Vertonghen, Meunier, De Bruyne, Dendoncker, Tielemans.
 
Brazil (3): Neymar, Luis, Coutinho.
 
Anh (4): Walker, Loftus-Cheek, Henderson, Lingard.
 
Thụy Điển (2): Ekdal, Clasesson.
 
Nga (5): Gazinsky, Zobnin, Smolov, Kutepov, Golovin.
 
Croatia (8): Vrsaljko, Rebic, Rakitic, Pjaca, Mandzukic, Jedvaj, Corluka, Brozovic
 
 
4 điểm nhấn đáng chú ý sau vòng 1/8 World Cup 2018
Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh đang bước vào giai đoạn quyết định, với vòng tứ kết bắt đầu vào ngày mai (5/7). Dưới đây là những điểm nhấn vòng 1/8 World...
Tứ kết World Cup 2018: Những người hùng phía sau thành công của đội bóng
Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh đang bước vào giai đoạn quyết định, với 8 đội bóng xuất sắc nhất đã được xác định. Dưới đây là những người hùng thầm lặng ở...
Nguyệt Anh (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.