Đánh bại Hàn Quốc, HLV Thụy Điển lớn tiếng thách thức ĐT Đức

HLV Janne Andersson phát biểu về trận Thụy Điển vs Hàn Quốc, nhà cầm quân 55 tuổi khẳng định đội bóng Bắc Âu xứng đáng giành 3 điểm trước đại diện của Châu Á.

Janne Andersson tin rằng Thụy Điển xứng đáng giành 3 điểm trước Hàn Quốc


Thụy Điển đã tạo ra một thế trận vượt trội trước Hàn Quốc trong lượt trận đầu tiên bảng F World Cup 2018. Họ cầm bóng và dứt điểm nhiều hơn đối thủ rất nhiều, cuối cùng đội bóng Bắc Âu giành chiến thắng với tỷ số 1-0.
HLV Janne Andersson phát biểu về trận Thụy Điển vs Hàn Quốc hình ảnh

Thụy Điển đánh bại Hàn Quốc 1-0


Trung vệ Andreas Granqvist là người ghi bàn thắng duy nhất trên chấm 11m đem về 3 điểm cho Thụy Điển. Điểm nhấn Thụy Điển vs Hàn Quốc cũng vinh danh trung vệ đội trưởng của đội bóng châu Âu.

HLV Janne Andersson phát biểu về trận Thụy Điển vs Hàn Quốc, nhà cầm quân 55 tuổi khẳng định đội bóng Bắc Âu xứng đáng giành 3 điểm trước đại diện của Châu Á.

"Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội và xứng đáng giành chiến thắng. Rõ ràng, cầu thủ xuất sắc nhất của Hàn Quốc hôm nay là thủ môn của họ. Hyun-Woo đã chơi tốt, nếu cậu ấy xuất sắc có lẽ Thụy Điển đã thắng với tỷ số 3-0”.

“Đây mới chỉ là trận đấu mở màn, chúng tôi vẫn còn rất nhiều thứ phải cải thiện. Thụy Điển tự tin chơi tốt hơn ở những trận đấu sắp tới. Chúng tôi phải nỗ lực trong từng trận đấu mới có thể nuôi hy vọng đi tiếp”.

Janne Andersson thách thức ĐT Đức

Sau trận thắng Hàn Quốc, Thụy Điển sẽ có trận đối đầu với ĐKVĐ Đức ở lượt trận thứ 2. Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn với đội bóng Bắc Âu, song HLV Janne Andersson vẫn tỏ ra rất tự tin.
Janne Andersson phat bieu ve tran Thuy Dien vs Han Quoc

Janne Andersson phát biểu về trận Thụy Điển vs Hàn Quốc


“Đức chắc chắc là đối thủ khó chịu nhất ở bảng F, họ cũng là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Đây sẽ là trận đấu khó khăn, song nếu Thụy Điển chơi đúng sức của mình, chúng tôi có thể gây khó khăn cho họ”.

“Thụy Điển đã từng chơi tốt trước Pháp và Hà Lan ở vòng loại, chúng tôi tự tin vào việc giành điểm trước Đức. Chúng tôi sẽ phải chơi với quyết tâm và phong độ cao nhất để hy vọng có điểm trước Đức ở lượt trận thứ 2”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.