Dàn sao tuyển Anh ăn mừng với... “kỳ lân hồng” sau trận thắng Tunisia

Có màn ra quân suôn sẻ tại World Cup 2018, đoàn quân Gareth Southgate ăn mừng chiến thắng rất độc đáo. Họ vừa trải qua một khoảng thời gian thư giãn tại bể bơi, và các sao tuyển Anh cưỡi kỳ lân hồng bằng phao.


Sao tuyển Anh ăn mừng
 

Cú đúp của Harry Kane, trong đó bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 được ghi vào phút bù giờ, giúp Tam Sư có 3 điểm đầu tiên tại World Cup 2018 trên đất Nga. Trước đó, rất nhiều CĐV Anh đã ăn mừng điên rồ vì chiến thắng của đội nhà, như… nhảy lên nắp capo. Còn đối với dàn sao nhân vật chính, họ cũng vui chiến thắng chẳng kém các fan.
 
Cụ thể, các học trò của Gareth Southgate đã được xả hơi trong một bể bơi để phục hồi những chấn thương. Tại đây, họ đã chuẩn bị sẵn những chú kỳ lân bằng phao để cưỡi, và có những khoảng thời gian vui vẻ.

Sao tuyển Anh cưỡi kỳ lân hồng sau thắng lợi trước Tunisia hình ảnh

Dàn sao tuyển Anh cưỡi kỳ lân hồng ăn mừng chiến thắng


Gạt bỏ những hình ảnh đầy căng thẳng trên sân cỏ, những ngôi sao của xứ sở sương mù được là chính mình khi nô đùa trong bể bơi. Thủ thành Pickford, trung vệ Maguire “nghịch nước” như những cậu bé, trong khi Jesse Lingard đóng vai trò phó nháy – “kiến tạo” cho đồng đội những bức ảnh đẹp.
 
Sau khi dành thời gian ở bể bơi, một vài ngôi sao tuyển Anh tiếp tục chơi bóng rổ. Tinh thần của toàn đội đang lên cao sau chiến thắng đầu tiên. Ở lượt trận tiếp theo, họ sẽ chạm trán Panama và sau đó là trận đại chiến với ĐT Bỉ.
 
Dưới đây là hình ảnh sao tuyển Anh cưỡi kỳ lân hồng bằng phao

Pickford va Maguire

Pickford và Maguire rất thoải mái tại bể bơi

 

Trippier

Hậu vệ KieranTrippier

 

Pickford

Jordan Pickford

 

Lingard

Lingard đóng vai phó nháy của team

 

Young

Ashley Young thư giãn sau chiến thắng trước Tunisia

 

Tỏa sáng tại World Cup, sao ĐT Anh mơ được như Ronaldo và Messi
Harry Kane mơ được như Ronaldo và Messi. Chân sút người Anh mới trở thành người hùng của ĐTQG với một cú đúp vào lưới Tunisia ở trận đầu tiên tại World Cup.
ĐT Anh ra quân suôn sẻ: Niềm hy vọng từ 2 chàng Harry
5 ngày sau khi World Cup 2018 chính thức bắt đầu, rốt cuộc thầy trò Gareth Southgate cũng có trận đấu đầu tiên. Thật tuyệt vời khi ĐT Anh giành chiến thắng...
Tổng hợp: Tunisia 1-2 Anh (Bảng G World Cup 2018)
Nhờ cú đúp của Harry Kane, Anh đã có chiến thắng nhọc nhằn 2-1 ngày ra quân World Cup 2018 trước Tunisia. Trong đó bàn quyết định được thực hiện ở phút 90+1.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.