Dàn sao Chelsea nói gì về nhau trước thềm đụng độ đại chiến Pháp vs Bỉ?

Giroud nói về Hazard và Courtois, rồi Hazard nói về Kante trước thềm đại chiến Pháp vs Bỉ ở bán kết World Cup 2018.

Theo thống kê, Premier League đóng góp đến phân nửa số cầu thủ ở vòng bán kết World Cup 2018, thế nên giới mộ điệu chuẩn bị được chứng kiến những cuộc đối đầu quen thuộc như hàng tuần tại Anh, thậm chí những màn tái ngộ giữa những người đồng đội giờ tạm thời bên hai bờ chiến tuyến.

Đại chiến Pháp vs Bỉ có những ai? Pogba vs Lukaku và Fellaini (Man Utd), Mendy vs De Bruyne (Man City), Lloris vs Alderweireld, Vertonghen và Dembele (Tottenam) hay Giroud và Kante vs Hazard và Courtois (Chelsea).

Giroud phát biểu trận Pháp vs Bỉ về đồng đội Hazard và Courtois hình ảnh

Giroud phát biểu trận Pháp vs Bỉ về đồng đội Hazard và Courtois ở Chelsea

Trước thềm trận bán kết Pháp vs Bỉ quyết chiến một mất một còn, những ngôi sao Chelsea đã có dịp chia sẻ tương đối thoải mái và tốt đẹp về nhau. Đơn cử như Giroud nói về Hazard và Courtois:

“Eden và cả Mbappe của chúng tôi đều là những thiên tài. Anh đơn giản phải ở Chelsea để nhìn cậu ấy chơi bóng mới hiểu vì sao đối với tôi, đây là một trong ba cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.”

“Thibaut có sải tay ấn tượng và rất khó có thể đánh bại cậu ấy. Tôi từng ghi vài bàn vào lưới cậu ấy trong những buổi tập của Chelsea và hy vọng có thể lặp lại điều đó đêm nay. Cậu ấy là một thủ môn tài năng và xứng đáng có tên trong danh sách xuất sắc nhất giải. Nhưng xin lỗi Thibaut, tôi vẫn phải chọn Hugo.”

Trong khi đó, Hazard lại đánh giá rất cao máy quét Kante: “Tôi đã thi đấu cả năm trời với Kante rồi. Cậu ấy là người giỏi nhất thế giới ở vị trí của mình. Khi cậu ấy đạt phong độ cao nhất, Pháp có đến 95% khả năng chiến thắng.”

Video: Nhận định Pháp vs Bỉ - phân tích chiến thuật trận bán kết World Cup 2018
Sở hữu hai dàn tấn công với sức mạnh khủng khiếp, nhưng tấm vé chơi trận chung kết World Cup 2018 dường như sẽ chỉ được định đoạt xem Pháp hay Bỉ có thể khai...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.