Đan Mạch bị loại thủ môn Schmeichel vẫn cảm thấy tự hào

Kasper Schmeichel phát biểu về trận Đan Mạch vs Croatia, dù Đan Mạch không thể đi tiếp nhưng thủ thành đang khoác áo Leicester vẫn cảm thấy tự hào.

Kasper Schmeichel chơi rất tốt trước Croatia


Rạng sáng nay, Croatia và Đan Mạch bước vào trận đấu ở vòng 1/8 World Cup 2018. Hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận đấu hấp dẫn với nhiều tình huống ăn miếng trả miếng liên tục.
Kasper Schmeichel phát biểu về trận Đan Mạch vs Croatia hình ảnh

Kasper Schmeichel chơi khá tốt trước Croatia


Thủ môn Kasper Schmeichel của Đan Mạch đã có một trận đấu rất tốt, anh có rất nhiều những pha cản phá ấn tượng trong 90 phút thi đấu. Đặc biệt, cầu thủ đang khoác áo Leicester còn cản được quả đá 11m của Modric ở phút 114.

Trên chấm 11m quyết định đến tấm vé đi tiếp, Kasper Schmeichel cũng chơi rất tốt. Tuy nhiên, những nỗ lực của anh đã không thể giúp Đan Mạch đi tiếp. Thua 2-3 trên chấm penalty cân não, Đan Mạch chính thức rời World Cup 2018.

Kết quả Đan Mạch vs Croatia giúp đội bóng sọc caro bước vào vòng tứ kết gặp chủ nhà Nga.

Kasper Schmeichel cảm thấy tự hào dù Đan Mạch bị loại

Kasper Schmeichel phát biểu về trận Đan Mạch vs Croatia, dù Đan Mạch không thể đi tiếp nhưng thủ thành đang khoác áo Leicester vẫn cảm thấy tự hào.
Schmeichel noi ve tran Dan Mach vs Croatia

Schmeichel nói về trận Đan Mạch vs Croatia


“Với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng nhận được sự tôn trọng. Tất nhiên chúng tôi thất vọng khi không thể vào tứ kết, nhưng Đan Mạch có quyền ngẩng cao đầu rời giải. Chúng tôi đã nỗ lực hết sức NHM cũng thấy được điều đó”.

“Tôi tự hào về những nỗ lực của Đan Mạch ở giải đấu lần này. Rất khó để đưa tất cả cảm xúc vào từ ngữ vào lúc này”.

“Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình ở trận đấu với Croatia, tôi đã đẩy được quả 11m của Modric, nhưng đã không thể giúp Đan Mạch đi tiếp”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.