Ronaldo bảo vệ thói ăn vạ của Neymar

Chẳng những không khuyên nhủ đàn em, mới đây cựu tiền đạo Ronaldo bảo vệ thói ăn vạ của Neymar và cho rằng, cầu thủ này đang bị đối xử bất công.

Neymar ăn vạ là đúng?

Trong trận thắng Mexico vừa qua, siêu sao người Brazil góp công lớn trong cả 2 bàn thắng, đưa Selecao thẳng tiến vào tứ kết. Tuy nhiên, Neymar đã để lại hình ảnh cực xấu khi ăn vạ thô thiển dù đối phương chỉ chạm nhẹ vào chân.
Hàng loạt những lời chỉ trích nhắm vào cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Theo đó, Neymar được khuyên nên từ giã sự nghiệp cầu thủ, bởi anh sẽ dễ dàng giật giải Oscar nếu chuyển sang nghiệp diễn xuất. Thậm chí, HLV ĐT Ireland cho rằng Neymar đi khám cũng sẽ ăn vạ với… bác sĩ.
Nhưng trái với những chỉ trích này, “Người ngoài hành tinh” Ronaldo de Lima lại nghĩ khác. Anh cho biết: “Có rất nhiều cách xem bóng đá và diễn giải nó. Ý kiến của tôi là tôi đứng về phía Neymar, tôi không đồng tình với bất kỳ chỉ trích nào hướng về cậu ấy.”

Ronaldo bảo vệ thói ăn vạ của Neymar trước những chỉ trích hình ảnh

Cựu danh thủ Ronaldo bảo vệ thói ăn vạ của Neymar


“Neymar là một cầu thủ thông minh ở những pha di chuyển, và cách cậu ấy bảo vệ bản thân khỏi những pha va chạm. Trong trường hợp này, tôi không nghĩ các trọng tài đã bảo vệ cậu ấy đầy đủ.”
“Khi mọi người liên tục phạm lỗi với tôi, tôi chắc chắn sẽ cảm thấy bất công và khó chịu. Chỉ trích khi đó chẳng khiến tôi bận tâm. Những chương trình truyền hình và báo chí chỉ muốn lấp đầy thời lượng phát sóng, và họ luôn nói về những thứ vô nghĩa.”
Trong khi đó, mới đây Jose Mourinho cũng không mấy hài lòng khi liên tục chứng kiến những pha ăn vạ trong bóng đá. Jordan Henderson của ĐT ăn vạ thô thiển, và gần nhất, một cầu thủ to lớn như Harry Maguire cũng muốn thử sức mình làm “thợ lặn.”
Dù vậy, những gì Ronaldo bảo vệ thói ăn vạ của Neymar không phải không có cơ sở. Neymar mới chỉ trở lại sau chấn thương và rất nhạy cảm với những tình huống phạm lỗi. Ở kỳ World Cup 2014 trước đây, anh cũng bị hậu vệ Colombia phạm lỗi thô bạo, và suýt chút nữa phải giải nghệ vì chấn thương lưng.

Clip CĐV Mexico diễn lại thói ăn vạ của Neymar


Neymar được khuyên nên từ bỏ nghiệp cầu thủ và chọn nghề diễn viên
Với hành động đáng xấu hổ trong trận thắng Mexico 2-0, ngôi sao Brazil đang nhận được những lời chỉ trích trên toàn thế giới. Dưới đây là những ý kiến về hình...
Ảnh chế: Được Ronaldo và Messi rủ về nước, Neymar mỉm cười nói không
Những tưởng World Cup 2018 sẽ tiếp tục xảy ra những bất ngờ, nhưng Brazil vẫn ở lại nước Nga chinh chiến. Dưới đây là những hình ảnh Neymar từ chối Ronaldo và...

Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.